Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

6.Float House River Kwai, Thái Lan

Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường này được làm hoàn toàn từ tre và gỗ tếch, nằm trên sông Kwai, phía tây Thái Lan. 12 villa mái tranh ở đây đều có phòng khách rộng rãi, ban công biệt lập và nơi tắm nắng. Du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động ở đây, từ cưỡi voi, chèo thuyền kayak, đạp xe leo núi, cho tới khám phá nhiều thác nước và hang động gần đó.

7.Dragon Inn Floating, Malaysia

Khu nghỉ dưỡng Dragon Inn Floating nằm tại làng chài Semporna trên bờ biển phía đông Borneo. Khu nghỉ dưỡng trên biển này sẽ tạo cho du khách cảm giác như ở một vùng thôn quê, có phòng nghỉ với mái vòm và tường bằng tre, trên khu vực biển cạn yên bình.

8.Khách sạn Taj Lake Palace, Ấn Độ

Nhiều du khách cho rằng khách sạn được mệnh danh là “Venice ở phương Đông” này xứng đáng là khách sạn nổi có tiếng nhất thế giới, sau khi xuất hiện trong bộ phim Octopussy (Vòi bạch tuộc) về điệp viên 007. Taj Lake Palace là một cung điện trắng nổi bật giữa hồ Pichola, với tầm nhìn rộng khắp khu vực sông nước của thành phố Udaipur.

9.Gili Lankanfushi, Maldives

Gili Lankanfushi là khu nghỉ dưỡng nổi hoàn toàn đầu tiên ở Maldives. 44 căn biệt thự đều được làm từ những vật liệu tự nhiên, bao gồm gỗ và nguyên liệu truyền thống, và có cả hiên phơi nắng trên mặt nước. Du khách có thể đắm mình vào nhiều hoạt động dưới nước như lặn, lướt ván, và du ngoạn với cá heo.

10.Manta, Tanzania


Nằm giữa làn nước màu ngọc lam ở Ấn Độ Dương, ngay gần bờ biển cát trắng tại Tanzania, căn phòng cô lập giữa biển Manta là nơi nghỉ ngơi thật sự tách biệt. Công trình được các kiến trúc sư Thụy Điển thiết kế tạo thành ba tầng: phòng khách và phòng tắm trên mặt nước, nơi tắm nắng trên mái nhà, và đặc biệt là phòng ngủ dưới nước, với cửa sổ làm từ kính cường lực cho phép du khách có

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com