Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Đã vào hè, còn chần chừ gì nữa cùng nhau lên lịch đi du lịch thôi! Năm nay bạn chọn điểm đến nào? Và cùng chuẩn bị kế hoạch cho chuyến du lịch hè của mình luôn thôi các bạn! Hãy cùng tham khảo 5 điểm đến hot nhất cho mùa hè 2018!

1.Nha Trang


Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển.

2.Sapa

Sapa là điểm đến tránh nóng tuyệt vời vì nơi đây được thiên nhiên ưu ái với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm. Nằm ở độ cao trung bình 1.500m – 1.800m, khí hậu Sapa ít nhiều mang sắc thái xứ ôn đới, với nhiệt độ trung bình 15-18°C rất phù hợp cho những ai tránh nóng.

Đến với Sapa du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay thực hiện một chuyến du lịch bụi đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, được hòa mình trong làn mây ẩn hiện quanh mình rất thú vị, chắc chắn sẽ giúp bạn có những có những tấm ảnh check in tuyệt vời!

3.Quy Nhơn


Du lịch Quy Nhơn thực sự là quyết định sáng suốt của bạn để khám phá thiên đường biển đảo dành cho những ai muốn tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa với biển xanh, cát trắng và nắng vàng.

Đến đây, du khách có thể được trải nghiệm nhiều hành trình du lịch hấp dẫn: nhiều bãi tắm có nước trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng êm ái hoang sơ, xa thành phố nhiều náo nhiệt với tên gọi “Maldives của Việt Nam”

4.Bãi tắm Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô- con đường giữa biển, Hòn Trứng


Kỳ Co với vẻ đẹp nguyên thủy mà mơ mộng của một bãi tắm hoang sơ ít dấu chân người chính là thiên đường nơi hạ giới. Kỳ Co, một cái tên còn khá lạ lẫm trong bản đồ du lịch, vẫn lưu giữ nguyên vẹn những nét hoang sơ của tự nhiên với bãi cát trắng mịn màng, những cơn sóng biển êm ái và làn nước trong xanh nhìn thấy đáy.

5.Đảo Phú Quý


Đảo Phú Quý sở hữu nhiều bãi tắm hoang sơ, tuyệt đẹp, nước trong vắt. Nơi đây có các bãi cát phẳng, trắng mịn và nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Mọi khu vực đều rất lí tưởng để ngắm bình minh, hoàng hôn.

Một điều đặc biệt là đảo Phú Qúy có lịch sử con người xuất hiện từ rất sớm nên có bề dày văn hóa và những câu chuyện lịch sử thú vị. Tất cả những điều này khiến Phú Qúy nằm trong danh sách các điểm đến của du lịch hè 2018.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com