Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Nha Trang là điểm đến được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất là vào mỗi dịp hè. Tuy nhiên các bạn nên biết không phải lúc nào Nha Trang cũng đẹp, bởi nơi đây cũng có thời điểm mưa bão, vì thế các bạn cần biết để tránh. Hãy cùng tham khảo thông tin Du lịch Nha Trang theo mùa bạn cần biết:

Khí hậu ở Nha Trang

Nha Trang có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm nhưng nếu muốn đến đây du lịch, du khách cũng cần tránh tháng 10 và tháng 11 hằng năm vì vào lúc này là mùa mưa kéo dài, có thể ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn.

Nhiệt độ ở Nha Trang

 
Nha Trang có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình tại Nha Trang chỉ ở khoảng 26 đến 27 độ. Tuy nhiên vào mùa hè, Nha Trang thường khá nóng, do đó nhu cầu tắm biển tại đây cũng tăng lên rất cao, vào mùa thu thì trời mát mẻ, khí hậu trong lành.

Nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào trong năm?

Các bạn nên đến du lịch thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm là tốt nhất vì vào thời điểm này Nha Trang nhiều nắng, không gay gắt, thời tiết không có mưa bão như Sài Gòn hay miền Bắc. 

Nếu đi tour du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian này, du khách sẽ không phải chịu bất kỳ sự tác động từ yếu tố bên ngoài nào, do đó sẽ có khá nhiều thời gian để đi tham quan những địa điểm cực hấp dẫn của Nha Trang như khu du lịch Vinpearl Land, biển Dốc Lết, Bãi Dài Nha Trang, hệ thống đảo Tứ Bình Nha Trang, Vịnh Cam Ranh, Vịnh Vân Phong, Tháp bà Ponagar...

Tuy nhiên nếu không thể đi dulich Nha Trang vào tháng 7, tháng 8 hoặc tháng 9 hằng năm, du khách có thể lựa chọn đi vào khoảng tháng 1 đến tháng 8 cũng được vì vào thời gian này cũng là mùa khô, thời tiết trong lành, mát mẻ, thoáng đãng, du khách có thể thoải mái tắm biển, đi dạo biển...

Còn nếu lựa chọn đi vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 trong năm, du khách nên chú ý mang theo dù, ô hay áo mưa để đề phòng những trường hợp bất thường có thể xảy ra nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com