Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hòn đảo Nami mỗi mùa lại sở hữu những vẻ đẹp thu hút riêng, đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch đến tham quan. Đặc biệt mùa thu và mùa đông là thời điểm lý tưởng nhất để cho du khách khám phá những điều tuyệt vời trên hòn đảo xinh đẹp này.

Mùa Xuân


Khá giống với những nơi khác tại Hàn Quốc, mùa xuân trên đảo là lúc sự tươi mới, tràn đầy sức sống của thiên nhiên ùa về, những rừng cây xanh mướt tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Đến với mùa xuân trên đảo Nami quý khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ có chút se lạnh khi đêm đến. Ngoài ra nơi đây còn tổ chức rất nhiều lễ hội đầu năm dành cho người dân cũng như khách du lich đến tham quan nơi đây.

Mùa Hè


Mặc dù đây không phải là thời điểm thích hợp để khám phá hòn đảo xinh đẹp này tuy nhiên không vì vậy mà nơi đây có lượng khách du lịch tí đi đâu nhé. Không như những nơi khác rất nắng nóng, đảo Nami sở hữu không gian rất mát mẻ, du khách đến đây trong tour du lịch Hàn giá rẻ của mình sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc vàng rực rỡ và có thể tham gia vào một số hoạt động hấp dẫn như: đạp xe đưới những hàng cây xanh mát, ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ du ngoạn giữa hồ. Bên cạnh đó còn có những trò chơi như: đi cáp treo hay đua cano đang chợ đợi du khách đến trải nghiệm. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi du khách tại hòn đảo xinh đẹp này.

Mùa thu


Đây có thể nói là thời điểm du lịch đẹp nhất tại Hàn Quốc và đảo Nami cũng không phải là ngoại lệ. Đây là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất trong năm, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một hòn đảo được bao phủ vởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây trông rất lãng mạn. Chưa hết, hãy trải nghiệm việc đạp xe cùng với người yêu trong một khung cảnh lãng mạn dưới những hàng cây hay tâm sự cùng với người bạn đời của mình trên những chiếc ghế gỗ. Chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác rất tuyệt vời trong hành trình du lịch của mình đấy.

Mùa đông


Hãy theo dõi lại bộ phim “Bản tình ca mua đông” để cảm nhận được mùa đông trên đảo Nami tuyệt vời đến nhường nào. Lúc này hòn đảo được bao phủ bời tuyết trắng như một bức tranh lãng mạn trong những câu chuyện cổ tích. Những bối cảnh hấp dẫn trong phim vẫn đang còn được giữ nguyên vẹn cho đến ngày này, đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh thật đẹp bạn nhé.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com