Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tại sao năm nay bạn không thử tận hưởng không khí Giáng sinh và đón năm mới ở nước ngoài? Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng đáng nhớ. Dưới đây là những địa điểm gợi ý dành cho bạn và gia đình.

Amsterdam, Hà Lan



Truyền thuyết về ông già Noel rất có ý nghĩa với người dân Hà Lan. Những ngôi nhà có từ thế kỷ thứ 16, 17 được trang trí đèn đủ màu sắc rực rỡ vào tháng 12. Ngoài ra du khách còn có thể ghé thăm quảng trường Nieuwmarkt hoặc quảng trường Dam để cùng đếm ngược đón năm mới, ngắm pháo hoa và uống sâm banh chúc mừng năm mới. Đến đây, du khách có thể nghỉ ngơi tại khu dân cư nhà ống có từ thế kỷ 17 nằm bên bờ sông. Du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội trượt băng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.
 
Thủ đô Prague, Cộng hòa Czech


Điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lịch sử là khu phố Nerudova, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc Gothic mái vòm đặc trưng tại các nhà thờ, thánh đường và cả kiến trúc Baroque của Italy với hình oval chủ đạo và những chi tiết rất cầu kì, tỉ mỉ. Đem đến cho người xem cảm giác như họ sống lại quá khứ trong không khí của mùa giáng sinh. Thêm nữa, du khách cũng nên ghé thăm những khu chợ truyền thống ở quảng trường thị trấn và Wenceslas. Điểm nghỉ qua đêm rất nổi tiếng ở đây là khách sạn Josef 109 phòng được trang bị đồ nội thất mang đậm phong cách truyền thống cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Thành phố Zurich, thủ đô tài chính của Thụy Sĩ


Từ ngày 21/11, thành phố sẽ rực sáng bởi 12.000 chiếc đèn pha lê. Uống một cốc chocolate nóng và tham quan phòng triển lãm, ghé rạp xiếc Conelli hay đến nhà thờ nghe thánh ca đều là những gợi ý hay ho vào dịp Noel. Ngoài ra, và ngày 19/12, trẻ em sẽ cùng tham gia thả đèn cầy trên dòng sông Limmat tại trung tâm thành phố.

Thành phố Reykjavid, Ireland


Nhà hàng hải sản Vid Tjormina phục vụ những món ăn địa phương và âm nhạc truyền thống trên du thuyền là địa điểm lý tưởng cho dịp giáng sinh sum vầy bên gia đình. Mọi cửa hàng, siêu thị, khách sạn,.. sẽ đều trưng bày 12 bức tượng của Yule Lads (ông già Noel theo truyền thống riêng của Ireland). Gợi ý nhở cho khách du lịch là khách sạn Leifur Eiríksson có giá cả rất phải chăng và đừng quên ghé thăm nhà thờ Hallgrímskirkja.

Santa Barbara, Carlifornia (Mỹ)


Thị trấn ven biển có phong cách pha trộn giữa xứ sở sương mù và nét tinh tế của California sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể quên. Dùng bữa tối giản dị tại nhà hàng Stacky, được trang trí như tàu đánh cá với món “fish and chips” đặc trưng rồi sau đó khách du lịch cũng có thể thưởng thức rượu vang tại nhà hàng rượu Summerland. Nếu muốn nghỉ ngơi qua đêm, khách sạn 500ha San Ysidro được trang trí hoàn toàn bằng gỗ sẽ là một lựa chọn thú vị.

Thị trấn Provence, Pháp
Thị trấn cổ tích với những ngôi làng cổ kính, rộn ràng với tiếng nhạc từ những nhà thờ có từ thời Trung cổ, những người phụ nữ xuống chợ buôn bán là quang cảnh thường thấy ở Provence. Đây sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai yêu thích sự yên bình của làng quê bởi du khách có thể nghỉ tại căn nhà nhỏ ở trang trại nhưng vẫn đủ tiện nghi. Ngoài ra cũng có những điểm đến sang trọng hơn như khách sạn 5 sao Couvent des Minimes hay khu resort Terre Blanche. Để tận hưởng không khí Giáng sinh, du khách có thể dùng bữa tại Chateau d’Estoublon với thực đơn hấp dẫn.

Boston, Anh


Không khí ấm cúng ở Boston là lựa chọn lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ. Du khách có thể sải bước trên những con đường đá cuội Beacon Hill phủ đầy tuyết trắng hay tận hưởng không khí Giáng sinh tại rạp hát Sanders. Chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi xe, khách du lich có thể nghỉ đêm tại khách sạn XV Beacon với kiểu kiến trúc cổ điển, đặc biệt là thang máy bằng lồng gỗ kiểu cổ cách điệu cộng thêm những bức tranh sơn dầu theo trường phái ấn tượng. Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé nhà hàng số 9 Park chuyên phục vụ những món Pháp và Italy trên cả tuyệt vời.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com