Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Phú Quốc với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa có 2 mùa khô và mùa mưa rõ rệt nền nhiệt độ quanh năm mát mẻ nên bạn có thể đến Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm. quần áo rằn ri Trong đó khoảng thời gian đẹp nhất là từ tháng 10 đến tháng 3 kéo dài hết tháng 5 khi đó biển êm, ít mưa.


Có nhiều cách để di chuyển đên Phú Quốc đó là đi máy bay, áo khoác lính  đi tàu.. đây là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều khi nhà nghỉ khách sạn có giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của từng người.


Đến với Phú Quốc các bạn đến với bãi biển xanh, mũ bảo hiểm 3/4  cát trắng, nắng vàng thơ mộng ngoài ra còn có một số điểm du lịch đáng chú ý đó là Dinh Cậu. Với cảnh tuyệt đẹp giữa biển và ghềnh đá. Mỗi ngày dinh cậu đón nhiều lượt khách du lịch trong nước và ngoài nước.


Các địa điểm du lịch chính ở Phú Quốc chia thàng Đông Đảo, Bắc Đảo và Nam Đảo đến với mỗi địa điểm bạn lại có những trải nghiệm và những khám phá khác nhau.

Ẩm thực Phú Quốc cũng thơm ngon, đặc sắc hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách nhất là hải sản.

Đông Đảo: Với làng chài Hàm Ninh cổ kính và yên bình, đến đây còn rất thích hợp để ngắm bình minh và hoàng hôn. Tại đây bán rất nhiều đặc sản nổi tiếng, hải sản  ngon tươi sống bạn có thể mua về làm quà.

Bắc Đảo:  nổi tiếng với những vườn tiêu cay nồng thơm ngon hơn so với vườn tiêu ở nhiều nơi khác. Tới đây các bạn có thể ngắm những vườn tiêu xanh mượt và có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Nam Đảo: Nơi đây có nhà tù Phú Quốc nơi ghi dấu những đau thương nhưng cũng đầy hào hùng của dân tộc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com