Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Los Angeles (còn được gọi tắt là LA), một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Tên địa danh này có nghĩa là “thành phố thiên thần” theo tiếng Tây Ban Nha. Los Angeles để lại dấu ấn trong tim du khách với thắng cảnh đẹp, địa danh nổi tiếng và tiết trời mát mẻ thích hợp cho các hoạt động tham quan khám phá.


Nếu chọn thành phố này làm điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ, bạn hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Los Angeles. Tấm vé sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến với một trong những điểm đến xa hoa bậc nhất nước Mỹ, “thanh nam châm” hút khách hàng đầu thế giới. Los Angeles là thủ phủ của các hoạt động kinh doanh, công nghiệp điện ảnh và thời trang.


Los Angeles nghĩa là “những thiên thần” theo tiếng Tây Ban Nha. Đây là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ 2 tại Mỹ, trực thuộc quận Los Angeles. Los Angeles được thành lập vào năm 1781 với tên gọi El Pueblo de Nuestra Señora Reina de los Ángeles de la Porciúncula bởi những người Tây Ban Nha tại Mexico. Thành phố nổi danh là một trung tâm điện ảnh, nơi sản xuất hàng loạt bộ phim bom tấn và các siêu phẩm truyền hình.

Thời điểm du lịch Los Angeles lý tưởng

Mùa hút khách du lịch đến Los Angeles nhất là vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Thời điểm này, Los Angeles có nắng thường xuyên rất thích hợp để bạn tắm biển và tham quan thắng cảnh ngoài trời. Tuy nhiên, giá vé máy bay, khách sạn và các dịch vụ du lịch khác khá cao. Nếu bạn thích không gian du lịch yên tĩnh hơn, tránh các đám động và tiết kiệm chi phí hơn, hãy chọn đến Los Angeles thời điểm từ tháng 3 đến tháng 5 hoặc từ tháng 10 đến tháng 12. Vào tháng 6, bờ biển ở Los Angeles thường có sương mù và sóng lớn, bạn nên cân nhắc nếu có ý định du lịch biển.

Một số điểm tham quan Los Angeles được yêu thích


Là trung tâm điện ảnh thế giới, điểm đến nổi tiếng nhất ở Los Angeles phải kể đến là ngọn đồi Hollywood với hàng chữ trắng đầy kiêu hãnh có thể nhìn thấy từ rất xa. Ra đời năm 1923, tới nay, biểu tượng thành phố này vẫn luôn thu hút sự quan  tâm của đông đảo du khách yêu điện ảnh. Đến Los Angeles, bạn phải leo núi theo lộ trình Hollyridge để có thể ngắm bảng hiệu Hollywood kỹ hơn.

Đại lộ Danh vọng cũng là một điểm đến được nhiều du khách ghé thăm tại Los Angeles. Đại lộ Danh vọng (Hollywood Walk of Fame) được Viện phim Mỹ tạo nên nhằm vinh danh các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Dạo bước trên đại lộ này, bạn sẽ thấy tên các nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều thành tựu được gắn trên một ngôi sao. Ngày nay, Đại lộ Danh vọng đã gắn 2.500 ngôi sao và trung bình mỗi tháng sẽ có thêm 2 sao mới.


Nhắc đến thành phố Los Angeles là nhắc đến sự xa hoa, sang trọng, do đó, khi đến thăm thành phố này, bạn đừng bỏ qua khu Beverly Hills, nơi sinh sống, mua sắm, dạo phố của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, ca nhạc. Nếu bạn cũng là một “tín đồ” shopping thì hãy ghé qua phố Rodeo Drive để dốc cạn túi cho hoạt động mua sắm.

Ngoài những công trình tôn vinh điện ảnh, Los Angeles còn là nơi tọa lạc các bảo tàng nghệ thuật danh tiếng, nổi bật nhất là Bảo tàng nghệ thuật Hạt Los Angeles với những tác phẩm nghệ thuật kinh điển, những tác phẩm thị giác đương đại đặc sắc.

Los Angeles còn là một điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình với nhiều khu vui chơi, công viên chủ đề giải trí đầy cuốn hút. Cách Los Angeles không xa là khu Disneyland, Santa Monica Pier – thế giới thần tiên đa sắc màu, điểm đến thú vị cho các du khách nhí.


Để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và ngắm hệ mặt trời qua kính viễn vọng, bạn hãy tìm đến đài quan sát Griffith. Còn nếu bạn yêu thiên nhiên và muốn có những giờ phút vui chơi thỏa thích bên bờ biển, hãy đến với bãi biển Venice. Điểm đến kết thúc lý tưởng cho hành trình khám phá Los Angeles là phim trường Universal, nơi bạn có thể tham gia tour khám phá phim trường những bộ phim bom tấn.


BỜ TÂY HOA KỲ (LOS ANGELES - LAS VEGAS - SAN JOSE - SAN FRANCISCO)
Giá: 55.770.000 đ
Khởi hành: 22/05/2017;
Thời gian đi: 9 Ngày - 8 Đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Đan Phượng-090 3837 665
>>https://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/bo-tay-hoa-k-y-los-angeles-las-vegas-san-jose-san-francisco-dt3669.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com