Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Bộ nhận diện thương hiệu du lịch của 3 tỉnh, thành phố Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam có tên gọi là The Essence of Vietnam (Tinh hoa Việt Nam).

Lễ công bố nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam diễn ra trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2017.

Bộ nhận diện thương hiệu sẽ được chính thức đưa vào hoạt động quảng bá, xúc tiến, xây dựng sản phẩm du lịch liên kết của 3 vùng.

Điểm nhấn chính trong bộ định dạng này là hình trái tim mở cách điệu, với màu cam, xanh dương và xanh lục mang ý nghĩa về văn hóa, biển đảo và thiên nhiên. Màu thứ tư là màu đỏ, màu củi lửa mang ý nghĩa ẩm thực là đặc sản của vùng duyên hải miền Trung. Trái tim mở có hình dáng giống số 3, khi đặt trên bản đồ Việt Nam thì trái tim này sẽ ôm cả 3 thành phố lớn là Huế, Đà Nẵng, Hội An.


Phó giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phúc cho biết 3 tỉnh miền Trung nêu trên là những vùng đất có nhiều di sản văn hóa thế giới (quần thể di tích Cố đô Huế, nhã nhạc cung đình Huế, phố cổ Hội An và di tích Mỹ Sơn) và các bãi biển đẹp. Đây cũng là điểm đến thu hút khách nước ngoài với các lễ hội lớn. Vì sở hữu nhiều điểm chung về du lịch, 3 tỉnh Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đã "bắt tay" để phát triển ngành kinh tế mũi nhọn này.

Song song với hoạt động công bố bộ nhận diện thương hiệu, 3 tỉnh, thành miền Trung còn giới thiệu tới các doanh nghiệp du lịch trong nước và ngoài nước 2 chuỗi sản phẩm của khu vực là Con đường di sản văn hóa và Con đường thiên nhiên. Đây là các sản phẩm du lich đặc trưng của vùng miền, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com