Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Ở TP HCM, các nhóm khách gia đình thường đi Thảo Cầm Viên, Cần Giờ trong ngày. Với các chuyến đi cuối tuần, Đà Lạt và Phan Thiết có nhiều cảnh đẹp, dịch vụ cho trẻ em là lựa chọn hợp lý.

Cần Giờ




Ốc đảo xanh Cần Giờ thích hợp cho chuyến tham quan trong ngày, không quá xa trung tâm TP HCM. Các khu du lịch sinh thái có tour trọn gói tham quan, đi thuyền, ăn uống ở nhà hàng… tiện lợi cho du khách. Nếu mua vé lẻ, vé vào cổng 35.000 đồng một khách, trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí. Các dịch vụ đi kèm được tính theo giá riêng như du thuyền câu cá sấu là 35.000 đồng một khách, tham quan Đầm Dơi là 40.000 đồng…

Nhà hàng trong KDL có bán đủ món đặc sản ở Cần Giờ, nguyên liệu địa phương tươi ngon. Gỏi cá thòi lòi lá lìm kìm là món ăn độc đáo chỉ nơi này mới có.

KDL Bửu Long, Đồng Nai


Cách TP HCM khoảng 45 km, KDL Bửu Long có núi cao, hồ rộng, chùa trên núi, đi kèm với các công trình nhân tạo thích hợp cho việc vui chơi cùng gia đình. Hồ Long Ẩn đem lại không khí trong lành, bạn có thể đạp vịt, đi dạo quanh hồ, cho cá ăn... hay vãn cảnh chùa Bửu Long, chùa Hang. Các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền, đu dây, câu cá, bơi lội hay cắm trại, tiệc đêm, đốt lửa trại… cũng là những trải nghiệm thú vị.

Ngoại ô Đà Lạt


Với chuyến du lich 3 ngày, Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm thường được nhiều gia đình chọn. Xu hướng hiện nay là ở các homestay xinh đẹp ở ngoại ô thay vì các khách sạn đông đúc ở trung tâm. Thung lũng tình yêu, Làng cù lần, Ma rừng lữ quán… là các điểm đến đẹp, thích hợp chụp ảnh lưu niệm cho gia đình. Nếu có trẻ nhỏ, bạn lưu ý mang theo đồ giữ ấm vì thời tiết Đà Lạt về đêm khá lạnh.

Mũi Né, Phan Thiết


Nếu bạn đang lựa chọn vùng biển đẹp, yên bình để nghỉ dưỡng cùng gia đình thì Mũi Né là gợi ý hay. Tàu hỏa chất lượng cao TP HCM-Phan Thiết có khoang giường nằm nhiều tiện ích cho khách đi theo nhóm. Bạn có thể đặt phòng hoặc bungalow ở các resort nhiều cây xanh và hoa, cỏ đủ dịch vụ và khu vui chơi, hồ bơi trẻ em. Giá phòng mùa hè từ 2 đến 4 triệu tùy kích thước. Lưu ý khu resort tách biệt, không gần trung tâm thành phố Phan Thiết nên bạn cần chuẩn bị trước những vật dụng, đồ đạc, thuốc… cho gia đình để không phải di chuyển nhiều lần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com