Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Đức được biết đến là một quốc gia theo chủ nghĩa phát xít hung tàn thời chiến tranh thế giới thứ hai. Ngày nay, Đức được biết đến là một cường quốc kinh tế, và là một quốc gia có nhiều thắng cảnh, thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Đến với Đức, biết bao là địa danh,  không đặt chân đến là phí hoài một lần đi du lịch. Trong chuyến du lịch Đức lần này, Vietair sẽ cùng các bạn tới thăm thành phố Munich giàu có, nguy nga. Nào, xách ba lô lên và đi.


Munich là thành phố có diện tích lớn thứ ba, nhưng lại là trung tâm kinh tế hàng đầu của Đức.  Munich nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời, với những chiếc BMW, Mercedes bóng lộn tấp nập trên đường phố. Chưa hết, Munich còn được bạn bè năm châu biết đến với những khu phố cổ mơ màng và những vườn bia (biergarten) nơi dân địa phương và khách du lịch ngồi thưởng thức bia tươi nổi tiếng thế giới trong cái nắng châu Âu dìu dịu. Là một địa điểm du lịch Châu Âu tuyệt vời cho sự lựa chọn của bạn,


Đến Munich, địa danh bạn không thể không ghé thăm đó là Nhà thờ Frauenkirche – Nhà thờ lớn nhất của Munich, là công trình kiến trúc độc đáo của Đức. Nhà thờ được xây dựng bằng gạch đỏ theo phong cách Gothic. Nhà thờ Frauenkirche có sức chứa 20.000 người và là trụ sở chính của giáo hội Cơ Đốc ở Bang Baravia, trong nhà thờ là bộ sưu tập rất nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng từ thế kỷ 14 đến thế kỷ 18. Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp mà còn được chiêm ngưỡng tinh túy của một giai đoạn lịch sử dài của nhân loại.


Tiếp đến, du khách có thể ghé thăm khu vườn kiểu Anh tại thành phố Munich xinhđẹp. Đây là một trong những công viên có diện tích lớn nhất thế giới. Trong đây trồng rất nhiều cây xanh, không khí luôn trong trẻo, mát lành, bởi vậy, khu vườn là địa điểm hấp dẫn đối với người dân nơi đay và cả du khách nước ngoài. Trong khuôn viên khu vườn có nhiều địa điểm tham quan giải trí như hồ Kleinhesselohe, Tháp Trung hoa, đền thờ Monopteros – đền thờ được xây dựng theo phong cách Hy Lạp, hay quán trà theo phong cách Nhật… Hãy đến và cảm nhận nhé. Ngoài ra, công viên  Olympia là một công trình lơn của thành phố, bạn có thể đến thăm tháp Olympics cao 291m.


Đặc biệt, đến với Munich, du khách còn được đắm mình trong lễ hội bia Oktoberfest. Năm nào cũng vậy, cứ đến cuối tháng 9, lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức tại đây thường kéo dài trong suốt 16 ngày đến đầu tháng mười. Là một người thích uống bia, đừng bỏ lỡ dịp này, bởi đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là lễ hội truyền thống lớn nhất, vui nhất thế giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com