Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nếu du khách muốn có những ngày cuối tuần vui vẻ với các sự kiện giải trí nóng bỏng, Paris là điểm hẹn đầu tiên.

Trang Lazeeva vừa công bố một kết quả nghiên cứu về sở thích, thói quen tình dục của công dân ở 200 thành phố, để xếp hạng những điểm đến sexy và có các trò giải trí người lớn tích cực nhất thế giới. Danh sách này được đưa ra nhằm gợi ý cho du khách tìm được điểm đến thích hợp nhất vui chơi trong mùa hè 2017.


Mùa hè là thời điểm có nhiều các bữa tiệc bãi biển, các show âm nhạc được tổ chức nhất trên thế giới.

Theo đó, Paris đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng nhờ được du khách đánh giá cao về văn hóa tự do, các trò giải trí người lớn. Đứng ngay sau đó là Rio de Janeiro, với số điểm về yếu tố liên quan đến sex cao. London được cộng điểm vì là nơi có thái độ thân thiện với cộng đồng đồng tính luyến ái (LGBT). 7 thành phố tiếp theo trong top 10 là Los Angeles, Berlin, New York, Sao Paulo, Las Vegas, Ibiza, Amsterdam.



Cư dân Antwerp và Brussels được coi là những người hạnh phúc nhất thế giới, khi trong cuộc khảo sát họ luôn hài lòng với chất lượng tình dục mà mình có được.

Bảng xếp hạng này dựa trên số điểm mà độc giả chấm cho các thành phố, bao gồm các yếu tố như: tư tưởng tự do của người dân, số lượng và tần suất mọi người xem phim có các cảnh sex, các trò giải trí người lớn cũng như văn hóa về tình dục.

Các yếu tố khác cũng được tính điểm cho một thành phố có các trò giải trí người lớn lành mạnh nhất là số lượng người sử dụng bao cao su, thái độ đối với cộng đồng LGBT, bình đẳng giới...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com