Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014



Du lịch là điều mà hầu hết ai cũng thích, tùy vào nhu cầu cũng như kinh tế mà mỗi người chọn cho mình một hình thức du lịch khác nhau.

Tuy nhiên, làm thế nào để có một chuyến đi thú vị, vui vẻ nhưng tiết kiệm chi phí là điều mà hầu như ai cũng thích.

Nắm bắt được nhu cầu đó nên có rất nhiều công ty du lịch đang cạnh tranh nhau về giá tour, tổ chức nhiều tour du lịch giá rẻ. Ngoài việc săn những chương trình tour du lịch giá rẻ các bạn có thể tham khảo một số Bí quyết giúp bạn có những chuyến đi du lịch tiết kiệm như sau:
-Du lịch tiết kiệm không có nghĩa là hạn chế, chắc bóp chi tiêu. Đấy là việc chi tiêu một cách khoa học, hợp lý, hạn chế tối đa những khoảng phí phát sinh phung phí, và bạn vẫn có thể có được một tour du lịch hoàn hảo. Tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức nhưng không làm mất đi sự thú vị, tuyệt vời của chuyến đi, chính là mục đích của du lịch tiết kiệm.



-Có nhiều người cho rằng đi du lich tự túc, cá nhân, đơn lẻ là tiết kiệm, điều đó không hẳn đã đúng. Đôi khi bạn ngại cho việc chi tiêu tour du lịch được bán tại các công ty, trung tâm lữ hành. Nhưng thực tế, việc đặt tour này nhiều lúc lại tiết kiệm được cho bạn rất nhiều khoản phí. Ví dụ, tiết kiệm về hướng dẫn tour, các dịch vụ ăn, ngủ, phòng khách sạn, giá cả điểm đến, chi phí dịch vụ…
-Nếu như  bạn có kinh nghiệm trong những chuyến đi thì du lịch tự túc, du lịch bụi cũng là một cách du lịch tiết kiệm nếu như khách hàng có những kinh nghiệm trong việc đi du lịch khám phá. Tuy nhiên nếu như là những chuyến du lịch xa, đông người thì bạn nên liên hệ với các trung tâm, công ty du lịch để có những tour du lịch tiết kiệm.
Đặt tour du lịch tiết kiệm




Quý khách đi du lịch tập thể, bạn bè , gia đình có thể đặt trước tour ở các đơn vị, công ty, trung tâm du lịch để thoải mái trong việc chọn giá. Đồng thời qua đó có sự tư vấn về chuyến đi của mình. Ở các công ty du lịch, luôn có những chương trình tour được thiết kế theo hình thức tiết kiệm để bạn có thể lựa chọn. Cùng với các đợt khuyến mãi, chương trình giảm giá.. ở các địa điểm, đơn vị hàng không, khách sạn… các tour du lịch tiết kiệm có thể được chào bán, bạn có thể đặt tour phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.
Nếu bạn có nhu cầu du lịch trong nước hay nước ngoài tiết kiệm bạn có thể liên hệ với FIDITOUR, tại đây bạn sẽ được tư vấn, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi thú vị!

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com