Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014


Có nhiều khách hàng đăng ký những tour du lịch dài ngày, có khi nữa tháng có khi kéo dài cả tháng như tour du lịch xuyên Việt là một ví dụ. Chuẩn bị chu đáo cho hành trình du lịch dài ngày là tiền đề cho một hành trình thành công và vui vẻ.

 
1. Tâm lý cho chuyến đi

Hãy chắc chắn rằng bạn đã thực sự dành thời gian cho chuyến du lịch dài ngày của mình. Hãy tham gia vào hành trình du lịch với tâm lý thoả mái và hào hứng nhất. Hãy dàn xếp công việc sang một bên, và toàn tâm cho chuyến du lịch của bạn.

2. Xác định điểm đến

Bạn hãy tìm trước cho mình thông tin về những nơi sẽ đến. Muốn biết về một vùng đất hãy hiểu tìm hiểu văn hoá của vùng đất ấy. Tìm thông tin từ internet, từ báo chí, từ cẩm nang du lịch sẽ giúp bạn tránh được những bỡ ngỡ về vùng đất mình sẽ tới.

3. Chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch


Bạn hãy đi du lich vào lúc bạn chắc chắn rằng mình muốn thựuc hiện chuyến du lịch dài ngày này nhất. Đó là thời điểm thích hợp cho cá nhân bạn. Hoặc đó là thời điểm thích hợp cho tour du lịch của bạn. Điều đó căn cứ vào những yếu tố như thời tiết, khí hậu, thời điểm du lịch cuả nơi bạn muốn đến.
 
Đấy là “hành lý” quan trọng mà bạn không thể thiếu. Hãy chắc chắn bạn đã có một kế hoạch chi tiêu hợp lý và những chi phí dự phòng cho chuyến du lịch dài ngày của mình. Nếu như nơi bạn đến có sử dụng thẻ tín dụng, thì bạn có thể mang theo ATM để việc sử dụng tiền có thể an toàn hơn.

4. Chuẩn bị hành lý cá nhân

- Giấy tờ tuỳ thân

Đối với một chuyến du lịch dài ngày, hoặc du lịch ở nước ngoài, giấy tờ tuỳ thân phải luôn luôn được chuanr bị kỹ. Giấy CMND, hộ chiếu, bảo hiểm cá nhân… cần chuẩn bị đầy dủ.
 
- Danh sách điện thoại

Hãy chuẩn bị cho mình một danh sách điện thoại cần biết của đơn vị du lịch của mình, điện thoại của những điểm quan trọng tại n hững nơi mình đến.

- Lựa chọn trang phục phù hợp

Tuỳ loại hình du lịch mà bạn hãy chọn cho mình loại trang phục phù hợp. Nếu du lịch mùa đông phải đảm bảo độ ấm, du lịch thể thao thì phải có đồ dùng, quần áo thể thao.

- Vật dụng vệ sinh cá nhân:


 Du lịch dài ngày cần phải sử dụng vật dụng cá nhân nhiều như bàn chải đánh răng, kem đánh răng…

- Thuốc men:

Đây là tư trang hết sức quan trọng. Thuốc cảm, sốt, đau bụng, say tài xe, vitamin… cần phải chuẩn bị đầy đủ phòng trường hợp cần dùng. Nếu như tour du lcịh có người già và trẻ em thì cần phải chuẩn bị kỹ đồ đạc cho các đối tượng này.

Về cơ bản, khi quyết định một tour du lịch dài ngày bạn phải có sự chuẩn bị chu đáo để có thể có được một chuyến du lịch vui vẻ, tốt đẹp.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com