Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014



Evason Ana Mandara Nha Trang tọa lạc tại ngay trên bãi biển, gần khu vườn nhiệt đới nhìn ra phía biển. Khách sạn cách trung tâm thương mại Nha Trang 2km. Từ đây đến sân bay mất khoảng 40 phút lái xe.

Evason Ana Mandara Nha Trang mang vẻ đẹp bình dị, đủ để khiến du khách Việt cảm giác gần gũi và quen thuộc, còn du khách du lịch nước ngoài thì như tìm thấy cảm giác yên bình từ một ngôi làng Việt cổ.
 
Nhìn từ biển, khu nghỉ là một dãy villa xinh xắn, mái ngói đỏ, ẩn khuất trong vườn dừa xanh với tiêu chuẩn của khách sạn 5 saovà đều được thiết kế và trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét Phương Tây lại vừa gần gũi với thiên nhiên để giúp du khách có thể thư giãn thoải mái nhất
 
Các phòng đều được trang bị với những trang thiết bị hòan hảo nhất từ TV LCD, máy lạnh, phòng tắm riêng biệt đến két an tòan trong phòng.


 
Từ ban công rộng của phòng mình bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm của Vịnh Nha Trang xinh đẹp nhất.

Khách sạn còn trang bị hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc Nhà hàng Ana Pavilion với các các món Việt Nam và quốc tế.

Để đặt phòng Evason Ana Mandara Nha Trang hay thông tin giá phòng khách sạn Nha Trang khác, vui lòng truy cập Fidibooking.com – website đặtphòng khách sạn uy tín tại Việt Nam.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com