Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015


Đến tận nơi sản xuất những gói trà thơm ngát là ước muốn của không ít người. Và để đáp ứng nhu cầu này, các "vương quốc trà" ở châu Á đã trở thành điểm đến trên bản đồ du lịch thế giới.
Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Làm du lịch với các thương hiệu trà danh tiếng
Từ nhà ga Kyoto, du khách chỉ mất 15 phút để đến  Uji, một trong những thành phố lâu đời nhất nước Nhật, nằm giữa Kyoto và Nara, nơi sản xuất trà xanh nổi tiếng ngon nhất nước Nhật và được thế giới biết đến với thương hiệu trà xanh "Uji cha".
Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

Ashikaga Yoshimitsu, vị tướng quân thứ ba của thời đại Muromachi (1368-1394) rất thích trà nên đã quyết định thành lập bảy nơi dành tổ chức trà đạo. Đến nay, thành phố Uji được xem là thủ phủ của trà ở Nhật với đặc sản là trà xan h Uji cha với lượng du khách tìm đến ngày càng đông.

Cảm giác đầu tiên của du khách khi đến Uji là không gian trà xanh tràn ngập mọi nẻo đường thành phố. Trà xanh xuất hiện trong các hộp gỗ truyền thống xếp ngay ngắn trong các cửa hàng đến các món mì hay kem lạnh.

Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Làm du lịch với các thương hiệu trà danh tiếng
Dọc theo con phố đi bộ ở trung tâm Uji là vô số cửa hàng bán đủ loại thực phẩm biến tấu từ trà xanh với hương vị riêng biệt độc đáo.

Một trong những điểm nhấn của hành trình "du lich cùng trà xanh" ở Uji là trải nghiệm nghi thức uống trà, vốn có tầm quan trọng rất lớn trong đời sống văn hóa Nhật. Bạn sẽ phải tròn mắt thán phục trước vẻ đẹp tinh tế của những dụng cụ pha chế trà và cung cách phục vụ trang trọng được tiến hành tỉ mỉ cho nghi lễ này.

Tại nhà trà Taiho-an, sau màn thuyết trình văn hóa trà, khách được mời đến các gian phòng nhỏ ấm cúng lót thảm rơm. Ở đây, bạn sẽ thưởng thức những loại bánh chế biến từ trà hòa quyện cùng vị đắng của những tách trà xanh được những phụ nữ trong trang phục kimono pha chế trà theo nghi thức truyền thống.

Một trong những chặng dừng của du khách ở Uij còn là những cánh đồng trà trải dài được canh tác với những kỹ thuật tiên tiến nhất...
Sổ tay du lịch so tay du lich Sotaydulich Sotay Dulich Khampha Kham Pha Bui Làm du lịch với các thương hiệu trà danh tiếng
Một xí nghiệp chế biến trà xanh dọc theo sông Uji - Ảnh: wordpress
 

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com