Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Chào đón mùa du lịch hè sôi động, Fiditour chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” kéo dài từ ngày 02/6/2016 đến 30/8/2016, trong đó điểm nhấn chính là chương trình bốc thăm may mắn với 02 giải Nhất là chuyến du lịch đến xứ sở hạnh phúc Bhutan.

Tham gia “Vui hè cùng Fiditour” để có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch miễn phí
Quà tặng giá trị, độc đáo và đa dạng
Tham gia chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour”, khách hàng có đến hai lần cơ hội để nhận được những chuyến du lịch miễn phí cùng Fiditour có giá trị như: 02 giải Nhất – 02 chuyến du lịch trọn gói đến “quốc gia hạnh phúc” Bhutan - Quốc gia hạnh phúc nhất, 02 giải Nhì – 02 chuyến tham quan trọn gói Bờ Tây Hoa Kỳ, 02 giải Ba – 02 tour du lịch trọn gói đến Dubai, 02 giải Tư – 02 tour trọn gói Cung đường vàng Tây Bắc...

Nụ cười luôn hiện hữu trên mỗi gương mặt ở “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới” (Ảnh: Flickr.com)
Miền đất hứa Hoa Kỳ (Ảnh: Flickr.com)
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng được cặp vé khứ hồi đi Côn Đảo hay một chuyến du ngoạn hòn đảo thơ mộng Nam Du cùng hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác.
Hòn đảo thơ mộng Nam Du hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút nhiều du khách trong dịp hè này (Ảnh: Flickr.com)
Theo đó, Fiditour sẽ tiến hành bốc thăm theo từng tuần và bốc thăm chung cuộc dành cho các khách hàng chưa may mắn trúng giải tuần. Quy mô của chương trình khuyến mãi hè 2016 dành cho đối tượng khách hàng tại TP.HCM chọn du lịch hè cùng Fiditour.
Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
Không những vậy, Fiditour còn dành nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng, hứa hẹn mang đến một mùa du lich sôi động và tiết kiệm cho các gia đình. Cụ thể, Fiditour áp dụng mức giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm trong tổng số hơn 200 chương trình tour hè hiện nay, trong đó, một số đường tour được áp dụng mức giảm sâu đến gần 40% như tour Đài Loan 4 ngày chỉ còn 10,19 triệu đồng; tour Hàn Quốc siêu tiết kiệm chỉ có 13,99 triệu đồng...
Đến Đài Loan tham quan đời sống chợ đêm và thưởng thức ẩm thực phong phú (Ảnh: Shutterstock.com)
Riêng với những khách hàng đăng ký mua sớm từ trước 45 ngày, mua theo nhóm từ 3 người còn nhận thêm được các mức giảm hấp dẫn lên đến 2 triệu đồng tùy theo từng đường tour và thời điểm đăng ký. Đồng thời, các khách hàng sở hữu thẻ VIP và thẻ liên kết trong hệ thống đối tác của Fiditour cũng nhận được ưu đãi đến 15%. Đây là mức ưu đãi cao nhất từ trước đến nay dành cho các khách hàng VIP.

Chương trình khuyến mại “Vui hè cùng Fiditour” không chỉ nhằm tri ân các khách hàng thân thiết, cùng các gia đình tạo nên những kỉ niệm tươi vui cho mùa hè mà còn hướng đến mục tiêu đẩy mạnh du lịch mùa cao điểm. Thông qua việc đồng hành cùng Fiditour, khách hàng còn có thêm nhiều hành trình ấn tượng đi qua các miền danh thắng của Tổ quốc thân yêu cũng như những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.
Liên hệ: Công ty Fiditour: 129 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08.39141414 - Website: www.fiditour.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com