Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

1.Đà Lạt

Đà Lạt mùa này rất thích hợp cho các nhiếp ảnh gia và những ai đam mê khám phá những điều khác lạ. Bởi một lý do duy nhất, Đà Lạt đang vào mùa săn mây. Thời điểm này, đi dạo quanh hồ Xuân Hương, bạn sẽ thấy mây sương là đà trên mặt hồ. Muốn tận hưởng lâu hơn, bạn hãy ra hồ Tuyền Lâm, đi xa hơn đến những nơi còn rừng thông hay những ngọn núi.


Nếu bạn muốn ngắm một Đà Lạt mờ ảo trong sương mù, thì phải đi sớm, khoảng từ 4 giờ sáng. Nếu đêm trước mưa khuya, thì càng hứa hẹn cho mây mù và sương dày đặc. Bạn phải chọn di chuyển đến những địa điểm có vị trí trên cao và thoáng như đỉnh Langbiang, đỉnh Hòn Bồ, đường vào Trại Mát, đường vào khu du lịch đường hầm đất sét…

2.Đảo Lý Sơn




Nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát dài miên man hòa lẫn với màu biển xanh trong vắt tận đáy, Lý Sơn hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới với những cảnh đẹp tuyệt vời. Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nằm cách bờ khoảng 30km, với diện tích gần 10km² và dân số hơn 20.000 người. Đảo Lý Sơn để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách với những ngày nắng ấm mênh mang, những bãi biển trong vắt và người dân vô cùng dễ mến. Ở Lý Sơn, sự kết hợp giữa biển và núi lửa tạo thành một chùm đặc sản độc đáo, một vẻ đẹp tự nhiên hiếm có.

3.Phan Thiết



Du lịch Phan Thiết, du khách sẽ bị mê hoặc không chỉ bởi những bãi biển cát trắng trải dài bất tận, đồi cát vàng mênh mông hay những ngôi chùa cổ kính mà còn choáng ngợp với hàng loạt khách sạn, resort đẹp đến mê hồn. Những địa điểm du khách thường ghé khi đến Phan Thiết có thể kể đến như: Mũi Né, đồi cát bay, Bàu Trắng, mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, núi Tà Cú, Hòn Rơm, tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh, đảo Phú Quý…

Không chỉ ngon và đa dạng, các món ăn vặt ở thành phố biển Phan Thiết còn có giá khá mềm. Trong đó phải kể đến các đặc sản như: gỏi cá mai, mì Quảng vịt, bánh quai vạc, bánh bèo, răng mực, bánh xèo, bánh hỏi lòng heo,…

4.Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, du khách có thể nhìn thấy biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, Vũng Tàu còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời.


Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy sức cuốn hút. Một số điểm đến ở Vũng Tàu bạn có thể tham khảo như: Bãi Trước, bãi Sau, Long Hải, Tượng Chúa dang tay, Bạch Dinh, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà…

5.Kiên Giang



Nhắc đến Kiên Giang là nhắc đến những bãi tắm dài đẹp đến nao lòng. Quần đảo Nam Du, Phú Quốc với cát mịn trời trong, Bà Lụa diệu kỳ với động Tiên, hay đảo Hải Tặc hoang sơ kỳ bí đều là nơi lý tưởng để bạn thư giãn. Trong không gian tuyệt vời của nắng vàng biển xanh, những điều hấp dẫn đang chờ bạn như tắm biển, lặn ngắm san hô, tản bộ ngắm hoàng hôn, chèo thuyền, chơi bóng chuyền bãi biển hay đi bắt ốc.

6.Mộc Châu


Nằm ở phía Đông của tỉnh Sơn La, Mộc Châu được biết đến như một cao nguyên xinh đẹp với những đồi chè trải dài ngút ngàn hay những đàn bò sữa đang thong dong gặm cỏ. Đặc biệt hàng năm, cứ vào tháng 5, tháng 6, Mộc Châu lại vào mùa thu hoạch mận và đến đây vào thời điểm này bạn có thể tham gia vào những hoạt động hái mận vô cùng thú vị.

Mộc Châu được xem là vựa mận lớn nhất cả nước, mận được trồng nhiều ở khu vực thị trấn Nông trường và xã Tân Lập. Nhờ được thiên nhiên ưu ái với khí hậu thời tiết và đất đai thuận lợi nên mận Mộc Châu cho ra trái chất lượng, giòn, thơm và căng mọng so với những trái mận ở khu vực khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com