Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các tuyến chính của mạng lưới đường sắt Nhật Bản (JR) bao quanh tất cả các đảo chính của Nhật Bản từ đảo Hokkaido ở phía bắc cho đến Kyushu ở phía nam. Các tuyến đường sắt địa phương hoạt động trong mỗi khu vực cũng phát triển rất tốt. Cảm giác an toàn và thoải mái khi đi tham quan khắp đất nước Nhật Bản bằng xe lửa chắc chắn sẽ là một kỷ niệm mà bạn không thể nào quên. 

Tuyến Kyushu qua các núi lửa và suối nước nóng Nhật Bản (Khu vực phía Nam)


Tuyến đường này là một trong những điểm nhấn dành cho du khách gồm rất nhiều địa điểm tham quan trong khu vực trung tâm/phía Bắc Kyushu. Các điểm tham quan chính trong tuyến này gồm Hakata, cửa ngõ sôi động để đến châu Á; Kumamoto, “thành phố của sự xanh tươi và nước tinh khiết”; Núi Aso, miệng núi lửa lớn nhất thế giới, còn được gọi là “Ngọn núi của Lửa”; và Beppu là một trong những suối nước nóng tiêu biểu nhất Nhật Bản.

Tuyến xe lửa Tohoku & Hokkaido (Khu vực phía Bắc)


Tuyến đường này có rất nhiều địa danh tham quan bao quanh, đặc biệt là ở phía bắc Nhật Bản, gồm khu Tohoku và Hokkaido. Các địa danh bạn không bỏ lỡ gồm: Nikko thể hiện sự tương phản tuyệt vời tạo hóa của thiên nhiên bao la kết hợp với vẻ đẹp kiến trúc đầy ấn tượng của các ngôi chùa và đền thờ; Tsushima, một trong ba danh lam thắng cảnh khác Nhật Bản cũng là nơi có phong cảnh hữu tình đẹp nhất, thơ mộng nhất; thành phố Aomori đem đến cho người xem cảm giác phấn khích về sự hòa quyện giữa chủ nghĩa lãng mạn thời xa xưa với hiện đại; thành phố lâu đài Hirosaki; và Sapporo của Hokkaido và thành phố Hakodate cũng là nơi thưởng thức cảnh quan lý thú của hòn đảo chính ở phía bắc.

Tuyến xe lửa qua các kỳ quan Nhật Bản "The very best of Japan"



Đây là tuyến đường “tốt nhất” với các địa danh du lịch nổi bật của Nhật Bản. Tuyến được thiết kế với những điểm đến nổi tiếng mà mỗi nơi đều không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Nhật Bản như: khu nghỉ mát suối nước nóng Hakone-Yumoto ở Công viên Quốc gia Fuji-Hakone-lzu; hai cố đô Kyoto và Nara; Lâu đài Himeji có biệt hiệu là “White Heron Castle” (lâu đài chim diệc trắng); Kurashiki và cảnh quan đô thị truyền thống mang đậm nét Nhật Bản cổ xưa; Okayama với Vườn Korakuen tuyệt đẹp, được xem là một trong ba khu vườn đẹp nhất Nhật Bản; Đảo Miyajima, một trong ba phong cảnh đẹp nhất Nhật Bản; và thành phố Hiroshima là biểu tượng của hòa bình thế giới. Từ Hiroshima, bạn có thể đến Kyushu hoặc Shikoku qua tuyến đường Shimanami-Kaido.

Tuyến Chubu từ Nagoya đến cố đô Kyoto (Khu vực trung tâm)



Tuyến khởi hành từ Nagoya ở bờ Thái Bình Dương chạy xuyên qua các ngọn núi ở trung tâm Nhật Bản rồi đến khu vực bờ Biển đông Nhật Bản. Trên đường đi, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi những dãy núi non hùng vĩ, phong cảnh đẹp tựa trong tranh và thay đổi từ mùa này sang mùa khác vẫy chào. Takayama, thường được gọi là “ngôi nhà linh thiêng của Nhật Bản”, và thành phố lâu đài uy nghi Kanazawa là những “địa danh không thể bỏ qua”. Nếu thời gian cho phép, bạn nên có thêm một chuyến tham quan từ Maibara đến bán đảo Noto hoặc Kyoto.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com