Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Lion Sands ở Nam Phi hay Green Village ở Bali, Indonesia là những khách sạn cây có thiết kế độc đáo, đẹp mắt nằm giữa vùng thiên nhiên hoang dã.

1.Treehotel

Nằm sâu trong vùng rừng của Harads, hạt Norrbotten, Thụy Điển, khách sạn có 6 phòng với những tên lạ lùng như Dragonfly, Blue Cone hay UFO. Giá một đêm nghỉ tại đây là 506 USD. Đây đều là những tác phẩm của các kiến trúc sư giỏi nhất Thụy Điển. Khách sạn tập hợp các căn phòng bao quanh bởi rừng thông cao vút và nằm ở độ cao hơn 6 m.
2.Original Treehouse Cottages

Khách sạn cây nằm ở thành phố Eureka Springs, bang Arkansas, Mỹ có 7 phòng. Giá mỗi đêm là 149 USD. Eureka Springs là một trong những phố núi đẹp nhất của Mỹ, vì thế nếu du khách thích khám phá, khách sạn độc đáo này cho khách cơ hội lạc vào thế giới núi rừng ngay cạnh thành phố. Phòng nghỉ ở đây được trang bị bể tắm sục riêng biệt, phòng có nhiều cửa sổ. Du khách sẽ tìm được góc nhìn toàn cảnh xuống dãy núi Ozarks phủ kín bởi những rừng thông.

3.Green Village


Khách sạn sang trọng này nằm ở Bali, Indonesia, có giá phòng mỗi đêm khoảng 325 USD. Du khách có thể thuê một biệt thự xây bằng tre nứa cao 6 tầng không có "tường" nên được trải nghiệm ngủ giữa rừng thực sự. Tuy vậy các trang thiết bị nội thất, chăn ga, bàn ghế, giường... đều là đồ rất sang trọng.

4.Canopy Treehouses


Nằm ở Tarzali, Queensland, Australia, Canopy là khách sạn trên cây có 7 phòng. Giá một đêm nghỉ tại đây là 290 USD. Các căn phòng này nằm giữa những tán cây tỏa rộng tới hơn 400.000 m2 thuộc rừng nhiệt đới dọc sông Ithaca. Vùng đất bao quanh khách sạn là nơi tạo ra lượng lớn hoa quả của vùng, thu hút nhiều loài động vật hoang dã như kangaroo Lumholtz hay chồn Green Possum... Chúng thường kiếm ăn xung quanh khách sạn nên du khách dễ dàng bắt gặp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com