Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

5.Out'n'About Treehouse Treesort
Khách sạn cây thuộc thành phố Cave Junction, bang Oregon, Mỹ, có 16 phòng. Giá một đêm nghỉ từ 150 đến 330 USD. Lưu lại đây cho bạn cảm giác như ở với những con người kỳ cục hơn là trong một khách sạn bởi, công trình được quản lý bởi một gia đình từng bán áo phông cho khách và tự gọi là "lính ngự lâm". Phòng của khách sạn không có khóa, ở giữa vùng đầy cây cối cạnh rừng quốc gia Siskiyou. Ngoài lưu trú, du khách còn được tham quan trại nuôi ngựa và thử cảm giác mạnh với trò trượt zipline.

6.Chateaux dans les Arbres 

Đây là một khách sạn trên cây ở xã Nojals-et-Clotte, tỉnh Dordogne, Pháp với chỉ 3 phòng. Một đêm nghỉ tại đây có giá 262 USD. Khách sạn cây này được xây dựng dựa trên mô hình một ngôi nhà truyền thống của lãnh chúa Pháp xưa với 3 khu nhà có tháp như lâu đài. Ngoài ra là bể tắm nước nóng và bể bơi vô cực, đều được xây trên những thân cây dẻ và sồi.

7.Finca Bellavista


Khách sạn nằm ở Golfito, Costa Rica với 9 phòng có giá phòng từ 100 USD một đêm. Đây là một ngôi nhà cây nằm ở độ cao hơn 27m, tọa lạc giữa những tán cây rộng lớn của rừng nhiệt đới Costa Rica, ven bờ biển Đại Tây Dương. Khách sạn không chỉ có vị trí độc đáo mà còn có nhiều dịch vụ cho du khách thử sức như leo núi, trượt zipline...

8.Nothofagus 
Khách sạn kiêm khu spa này nằm trong thị trấn Neltume, Chile, với 55 phòng. Mỗi phòng có giá từ 315 USD một đêm. Phòng trang bị nhiều cửa sổ kính, ban công riêng với góc nhìn ra cây cối xanh mát cả phía dãy Andes và núi lửa Mocho Choshuenco. Phòng suite sang nhất có phòng khách riêng, bể tắm. Ngoài ra khách sạn có hai nhà hàng, bể bơi nước ấm và khu spa đầy đủ thiết bị bên dưới để phục vụ khách.

9.Lion Sands


Tọa lạc trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi, Lion Sands có 4 phòng và giá nghỉ mỗi đêm khoảng 450 USD. Dù nằm ở nơi hoang vu nhưng khu nghỉ dưỡng có các phòng nghỉ được trang bị nhiều đồ nội thất sang trọng. Du khách sẽ được trải nghiệm ngủ giữa môi trường sống của những con sư tử và hươu cao cổ, không có điện, vòi tắm.

10.Bangkok Tree House


Khách sạn trên cây này nằm ở thủ đô Bangkok, Thái Lan với 12 phòng, không tường, trần, góc nhìn mở rộng 360 độ. Một đêm nghỉ tại đây có giá 125 USD. Đón khách từ năm 2012, khách sạn được xây dựng như một ốc đảo ở giữa trung tâm đô thị lớn. Phòng nghỉ có thiết kế đơn giản và tinh tế, thực chất chỉ gồm chiếc giường cỡ lớn bao quanh là cây cỏ thiên nhiên bao la.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com