Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nói đến Điện Biên nhiều người còn rất mơ hồ,tuy mảnh đất này gắn với lịch sử nhưng về kinh tế - du lịch thì không phát triển như những tỉnh thành khác.




Tuy nhiên, với những ai thích khám phá những vùng đất mới, địa danh lịch sử thì đây lại là một nơi đáng để lưu tâm.

Bởi khi du khách tới Điện Biên du khách sẽ thích thú tìm hiểu, thăm lại những chiến trường xưa. Quần thể di tích chiến thắng Điện Biên Phủ chắc chắn là một trong những lựa chọn đầu tiên trong hành trình khám phá Điện Biên của hầu hết du khách như Hầm Đờ-cát, Đồi A1, Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ (Mường Phăng)...



Du khách có thể liên lạc với Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ để được hướng dẫn cụ thể hoặc đề nghị có thuyết minh viên đưa đoàn tham quan các điểm di tích tại Điện Biên.

Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tọa lạc ngay trong TP, đối diện với Nghĩa trang liệt sỹ A1. Tại Bảo tàng hiện trưng bày nhiều hiện vật, hình ảnh của Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử, là tư liệu quý báu để du khách hiểu rõ hơn về trận Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” năm xưa.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu về truyền thống, nét đẹp văn hóa, đời sống tinh thần của các dân tộc ở Điện Biên qua các hiện vật trưng bày tại Bảo tàng Dân tộc tỉnh Điện Biên. Hiện nay, Bảo tàng này vẫn đang nằm trong khuôn viên Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.



Đặc biệt, các bạn có thể tham quan các tuyến đường đi vào lịch sử và giao lưu với người dân bản địa để tìm hiểu về tình hình phát triển kinh tế, xã hội,...

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay muốn được tư vấn về chương trình tour này hãy email về địa chỉ: fidi@fiditour.com để được hỗ trợ các bạn nhé!

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com