Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, hay thành phố sương mù,... Đây là địa danh rất được du khách yêu thích bởi khí hậu bốn mùa luôn mát mẻ, dễ chịu. Do đó, đây được xem là điểm dừng chân lý tưởng của những người đam mê du lịch đặc biệt những cặp đôi mới cưới thường chọn Đà Lạt điểm dừng chân bởi sự bình yên, thơ mộng của phong cảnh tuyệt vời nơi đây.


Và để có chuyến đi Đà Lạt tuyệt vời, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
 
Thời gian lý tưởng

Khí hậu Đà Lạt khá mát mẻ, luôn được coi là điểm tránh nắng tuyệt vời, tuy nhiên vào mùa hè thì Đà Lạt thường có mưa. Nếu đi vào thời điểm này thì du khách không đi chơi,tham quan được nhiều địa điểm du lịch. Và thời điểm du lịch Đà Lạt thích hợp nhất là vào các tháng 7,8,9, khí hậu mát mẻ mà lại không mưa thích hợp cho dã ngoại, ngắm cảnh…
 
Phương tiện và tour du lịch Đà Lạt

Nếu bạn xuất phát ở miền Bắc hay miền Trung thì có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM tới sân bay Liên Khương Đà Lạt. Từ đây các bạn có thể đi xe bus hoặc đi taxi về khách sạn nghỉ ngơi sau đó bắt đầu chuyến hành trình khám phá Đà Lạt.
                                        
Với các bạn đi từ Sài Gòn, để có được chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ thì có thể đi xe khách, chỉ mất khoảng 8 tiếng là các bạn có thể đến nơi. Nếu các bạn say tàu xe, hay sức khỏe yếu thì nên chọn xe có giường nằm để tranh thủ nghỉ ngơi. Để tiện cho việc tham quan du lịch nhiều nơi ở Đà Lạt thì các bạn nên thuê xe máy giá khoảng 100.000VNĐ/ngày và xăng tự đổ. Như vậy vừa có thể tự do lại vừa tiết kiệm được cho tour du lịch Đà Lạt giá rẻ của mình.




Khách sạn Đà Lạt

Để có được tour du lịch Đà Lạt giá rẻ thì các bạn nên chọn các khách sạn ở gần trung tâm thành phố cho tiện đi lại, các khách sạn ở đây cũng không quá đắt, tùy thuộc theo chất lượng dịch vụ. Các bạn có thể tham khảo thêm khách sạn tại http://fidibooking.com/vi/lien-he.html#

Quán ăn ngon tại Đà Lạt




    - Ốc 33 ở Hai Bà Trưng

    - Bánh xèo cô Chi trong hẻm bên cạnh trường Đoàn Thị Điểm, gần khu Hòa Bình

    - Nem bà Nghĩa, 4C Bùi Thị Xuân
    - Bún Công, tô bún ở đây rất lớn và ngon, quán này nằm cạnh trường trường đại học Đà Lạt, trên đường Phù Đổng Thiên Vương, ngã 5 đại học đi lại khoảng 500 mét.

    - Bánh canh Xuân An, gầnbưu điện tp. Đà Lạt

    - Bún bò Huế ở hẻm Ánh Sáng nơi sinh sống của những người gốc Huế vào đây sinh sống

    - Nem nướng Bà Hùng,nguyên liệu là thịt bò xay nhuyễn và nướng trên bếp than củi, khi ăn cuốn với bánh tráng và rau thơm, địa chỉ trên Chi Lăng gần bệnh viện Quân Đội của học Viện Lục Quân

    - Quán ăn Tài Ký, các móntiềm như gà, bồ câu, gân bò, gân heo, óc heo,ngọc hành….tiềm với sâm và thuốc bắc,rất ngon và bổ dưỡng, nằm trên đường Bùi Thị Xuân, Hồ xuân Hương đi lên khoảng 900 mét.

Các quán cà phê thú vị khi đi du lịch Đà Lạt




    Cà phê nhạc Mộc 34 Hai Bà Trưng.

    Cà phê nhạc Cung tơ chiều,27K Lê Hồng Phong.

    Cà phê nhạc Cung đànxưa, 83 đường Ba Tháng Hai

    Thủy Tạ trên hồ Xuân Hương.

    Cà phê Tùng nằm ở ngay khu Hòa Bình chỉ phục vụ với một loại nhạc cổ điển, hòa tấu dành cho người sành nhạc lại sành cà phê.

    Dãy quán cà phê lưng chừng dốc lên khu Hòa Bình (một mặt quay bên đường Nguyễn Chí Thanh).

Đó là một số kinh nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt, nếu các bạn có nhu cầu đi du lịch tại đây thì có thể tham khảo.

Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị!

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com