Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014


Dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ không còn quá xa lạ với dân mê du lịch, đặt biệt là du lịch nước ngoài.

Trước đây, để săn được phòng khách sạn giá rẻ, người tìm cần rành ngoại ngữ và một vài thủ thuật trên Internet. Thêm vào đó, những điểm lưu trú nội địa thì hầu như vắng bóng trong sân chơi này. Tuy nhiên, hiện tại, việc này đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ích lợi từ việc tự đặt phòng khách sạn

Du lịch là sở thích của rất rất nhiều người, nếu không muốn nói là tất cả mọi người. Tại Việt Nam, ngành công nghiệp không khói này theo thời cuộc, cũng phát triển cực nhanh. Hầu như tỉnh thành nào cũng xây dựng, tôn tạo hay khai phá một vài điểm để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.





Cũng theo sự phát triển của cả xã hội, vớikhá nhiều người Việt, đi du lịch không còn là thú vui quá xa xỉ. Điểm đến rất nhiều, có điều kiện thì đi xa, không có thì đi gần, ai cũng cố gắng tận hưởng cuộc sống, chí ít là cũng thực hiện vài chuyến du lịch cho biết đó đây.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch tự túc bắt đầu có vẻ "lấn lướt" du lịch theo tour, nhất là nhóm khách du lịch trong nước. Trẻ thì thích tụ tập đi "phượt", du lịch bụi, vừa tự do, vừa đỡ tốn kém, lại thỏa chí "tang bồng". Gia đình con cái đề huề thì chuộng kiểu du lịch nhóm, gồm cả đại gia đình hoặc gộp vài gia đình bạn bè để cùng khám phá thiên nhiên, vui chơi giải trí. Hiển nhiên, ích lợi lớn nhất của kiểu du lịch tự túc là được thoải mái đi theo lộ trình mình muốn, miễn là làm sao kiếm được một chỗ trú chân an toàn với giá cả hợp lý là được.

Nguyên tắc chung của các trang đặt phòng online là giá phòng luôn rẻ hơn đặt phòng trực tiếp tại chỗ lưu trú, lại "nhất cử đa tiện" trong việc "ngâm cứu", so sánh giá cả, kiểm tra vị trí, hình ảnh phòng ốc và các dịch vụ liên quan ngay từ trước chuyến đi.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com