Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014


Đến du lịch Đà Nẵng, việc tìm kiếm địa điểm lưu trú là một việc quan trọng mà du khách quan tâm vì nó ảnh hưởng đến chất lượng của cả chuyến đi. Dưới đây, Dranahotel sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp du khách dễ dàng tìm kiếm khách sạn phù hợp tại Đà Nẵng.

Tìm khách sạn Đà Nẵng trên mạng

Cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng của các khách sạn tại Đà Nẵng thì các trang mạng đặt phòng tại Đà Nẵng đã cũng phát triển theo. Bằng việc tìm kiếm trên Google về thông tin các khách sạn bạn có thể tự mình lựa chọn cho mình một khách sạn hợp với nhu cầu bản thân.

Bằng các từ khóa như: Khách sạn tại Đà Nẵng giá rẻ, khách sạn 3 sao Đà Nẵng, nhà nghỉ Đà Nẵng… giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các khách sạn ở Đà Nẵng và đối chiếu so sánh giá các khách để lựa chọn cho mình các khach san riêng.

Sau khi lựa chọn được khách sạn bạn nên gọi điện thoại trực tiếp đến khách sạn để hỏi thêm các thông tin đúng như trên Internet hay không và đặt phòng trực tiếp với khách sạn để có giá tốt nhất.

Xác định tiêu chí lựa chọn khách sạn


Lựa chọn khách sạn tùy thuộc vào nhu cầu bản thân, một số thông tin bạn cần quan tâm như là: loại khách sạn ( 3 sao, 4 sao hay 5 sao ) , vị trí khách sạn ( trung tâm thành phố, khách sạn gần cầu Rồng, gần cầu sông Hàn, khách sạn gần sân bay Đà Nẵng ) giá khách sạn ( giá rẻ, hạng sang) các tiện nghi trong khách sạn ( điều hòa, tivi, Wifi …) để có thể lựa chọn khách sạn phù hợp và lưu trú thoải mái nhất.

Đặt phòng càng sớm càng tốt

Bạn nên tiến hành đặt phòng khách sạn trước ít nhất 2 tuần để đảm bảo có chắc chắn phòng và giá cả sẽ không bị chèn ép. Đặt biệt trong các dịp lễ bạn nên tiến hành đặt trước vài tháng để không bị ép giá.

Hiện nay hệ thống khách sạn nhà nghỉ Drana Đà Nẵng được đánh giá là khách sạn nhà nghỉ ở Đà Nẵng giá rẻ và phục vụ chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng, với vị trí gần trung tâm, cách bố trí không gian hợp lý mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái nhất cho chính bạn và gia đình bạn khi lưu trú tại đây.

Nếu bạn đang muốn du lịch tại Đà Nẵng với chi phí thấp, tiết kiệm, hãy liên lạc với Dranahotel để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com