Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Khách sạn Hạng sang

1. Victoria Sapa Hotel
Đường Xuân Viên, Trung Tâm Thành Phố, Sapa (Lào Cai), Việt Nam


Xin lưu ý rằng khách hàng có thể đạt đến Sapa bằng cách lên tàu nhanh Victoria sang trọng dành riêng cho Victoria Sapa Resort & Spa của khách trong nhà. Các trang thiết bị trên tàu bao gồm vận chuyển hàng ăn uống và hai toa xe ngủ với một thiết kế thanh lịch. Tất cả các toa xe là không khí có điều kiện, trang trí bằng gỗ bảng điều khiển, lưu trữ hành lý, đèn đọc sách cá nhân và quá khổ cửa sổ. Tàu khởi hành lúc 09:50 và sáu lần một tuần từ Hà Nội đến Lào Cai (8,5 giờ chuyến đi) và có thể chứa lên đến 52 hành khách. Để đặt phòng, xin vui lòng liên hệ với Victoria Sapa Resort & Spa.


2. Chau Long Sapa II Hotel
33 Cầu mây, Trung Tâm Thành Phố, Sapa (Lào Cai), Việt Nam

Châu Long Sapa II là khách sạn đẹp với kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ kính, phòng rộng rãi và thoáng mát với trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên về cầu thang máy thì tôi chưa được hài lòng lắm. Nhưng nói chung là tôi cảm thấy hài lòng khi ở Châu Long II. Nếu quay lại Sapa tôi vẫn chọn khách sạn Châu Long II. Đoàn tôi nghỉ ở Châu Long II có 2 cháu nhỏ, khi tôi đặt qua agoda do không để ý nên tôi nhầm tưởng giá phòng đã bao gồm ăn sáng, tôi cho 2 cháu xuống phòng ăn của khách sạn để ăn sáng được nhân viên phục vụ phòng báo là giá phòng của chúng tôi không bao gồm ăn sáng. Tôi vẫn cho các cháu ăn sáng tại đây với giá nhân viên phục vụ báo là 20USD/2cháu. Tuy nhiên khi ra quầy thanh toán nhân viên chỉ thu 105.000 đồng với lý do 2 cháu ăn ít quá. Tôi cảm thấy rất hài lòng.


Khách sạn có giá và dịch vụ tốt

1. Khách sạn Hoàng Hà
08B đường Thác bạc trung tâm thị trấn Sapa


Chúng tôi là những sinh viên chuyên ngành du lịch vừa có chuyến đi thực tế lên Sapa rất thành công. Khoa chúng tôi có tới 120 bạn và tất cả mọi người đều muốn đặt cùng một khách sạn. Khi lên mạng tìm phòng khach san trên Sapa, rất khó khăn để có thể đặt phòng tại 1 khách sạn vì nhiều nơi không thể đáp ứng được số phòng mà chúng tôi yêu cầu. Thật may mắn, chúng tôi liên hệ được với khách sạn Hoàng Hà Sapa nơi cả khoa có thể ở cùng một chỗ.
Đây là một khách sạn lớn ở Sapa nơi có dịch vụ rất tốt, đặc biệt là phòng rất rộng, thoáng đãng, sạch sẽ. Nhà hàng của khách sạn cũng khá rộng rãi và phục vụ các món ăn đặc trưng của Sapa rất ngon, giá cả rất phải chăng.

2. Khách sạn Fansipan View
535 đường Xuân Viên, gần đài phun nước và nhà thờ đá Sapa.


Tôi đến Sapa và ở lại khách sạn Fansipan 2 đêm. Chúng tôi đến sớm hơn thời gian quy định nhận phòng là 2 giờ chiều, nhưng nhân viên vẫn cho tôi lấy phòng sớm hơn vì có phòng trống, tôi nhớ lúc đó khoảng 9h sáng. Nhân viên còn giúp mang hành lý lên phòng. Trời không mưa vào ngày chúng tôi đến, thật may mắn. Phòng tôi có view nhìn ra toàn cảnh thị trấn Sapa. Phòng khá rộng, sạch sẽ, nhưng tôi nghĩ cách trang trí phòng cần thay đổi. Nếu năm tới có tới Sapa, chúng tôi vẫn tiếp tục chọn ở đây vì giá cả hợp lý.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com