Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Theo Đại sứ Pháp tại Việt Nam, Jean-Noel Poirier, thủ tục xin visa du lịch Pháp của công dân Việt Nam sẽ được nới lỏng trong tương lai gần. Trong đó, ông Poirier cam kết "giảm bớt thủ tục, giấy tờ" trong việc cấp thị thực, đồng thời "rút ngắn thời gian xin visa".


Du lịch theo nhóm và thông qua một số đối tác của sứ quán Pháp, du khách được đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời hạn xin visa, thậm chí dễ dàng "chen hàng" trong quá trình xem xét hồ sơ vào mùa cao điểm.

Thông thường, hồ sơ xin visa du lịch Pháp gồm rất nhiều giấy tờ như chứng minh tài chính, các văn bản khẳng định du khách sẽ trở về Việt Nam sau khi kết thúc chuyến đi. Thời hạn xin visa thường khoảng 2 tuần đến một tháng, tùy thời điểm và đối tượng du khách.


Tuy vậy, nếu xin cấp thị thực thông qua một trong các đối tác của Đại sứ quán Pháp, du khách được đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn. Ngoài những ưu đãi ông Poirier chia sẻ, du khách còn dễ dàng đặt lịch hẹn nộp hồ sơ và trong mùa cao điểm có cơ hội “chen hàng” để được xem xét phê duyệt sớm hơn thường lệ.

Danh sách công ty lữ hành là đối tác sứ quán Pháp gồm Hanoi Red Tour, Naci Travel, Hanoi Iso Tours, Hanoi Tourist, South Pacific Travel và Vietfoot Travel, vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tối 15/4.

Quyết định này đưa ra dựa trên bối cảnh lượng khách Việt Nam du lịch tới Pháp tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2014, tới 11.000 thị thực du lich được cấp cho công dân Việt Nam sang Pháp, tăng 62% so với 2013.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com