Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Dù được hiện đại hóa khá nhiều nhưng Hà Nội vẫn còn lưu giữ và bảo tồn lại những khu phố cổ, các biểu tượng và kiến trúc Pháp xưa, hàng cây rợp bóng mát,...Dựa trên bình chọn của hàng triệu người dùng Internet, thủ đô Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4. Đứng đầu danh sách 10 điểm đến được du khách ưa thích nhất là thành phố huyền bí Marrakech, Morocco.


Hà Nội đứng thứ 4 trong số điểm đến được khách du lịch yêu thích nhất 2015 trên trang TripAdvisor:

1. Marrakech, Morocco
2. Siem Reap, Campuchia
3. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ (Xem thêm: Istanbul - Sự dung hòa văn hóa Á - Âu)
4. Hà Nội, Việt Nam
5. Prague, Cộng Hòa Czech
6. London, Anh
7. Rome, Italy
8. Buenos Aires, Argentina
9. Paris, Pháp
10. Cape Town, Nam Phi

Với vẻ đẹp quyến rũ ở thủ đô Hà Nội có bao đời nay, từ khu phố cổ, các biểu tượng và kiến trúc Pháp xưa cũ đến ngôi nhà hiện đại nằm ngay cạnh là yếu tố khiến thành phố trở thành một trong số điểm đến được yêu thích nhất năm nay.

Từng có tên gọi Thăng Long với ý nghĩa "rồng bay", thành phố nghìn năm tuổi không bao giờ đánh mất quá khứ bởi vẫn còn nhiều chứng tích lịch sử. Những hồ nước, công viên, đại lộ rợp bóng cây và hơn 600 đền chùa lớn nhỏ càng tạo thêm sức lôi cuốn cho thành phố này. Khách du lich còn có thể dễ dàng thuê taxi khám phá Hà Nội.

1 nhận xét :

  1. "
    Mình cũng có chút kinh ngiệm khi du lịch Hà nội nhé các bạn dùng Traveloka để book phòng cực rẻ lại nhiều ưu đãi nha click nè Dat khach san o Ha Noi các bạn hài lòng nhớ chia sẻ giúp mình nha tks

    Trả lờiXóa

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com