Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Ninh Chữ được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch của Ninh Thuận, biển Ninh Chữ  hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió


Bãi biển Ninh Chữ có bờ cát trắng hình cung dài 10 km là một trong 9 bãi biển được khách du lịch Việt Nam bình chọn là đẹp nhất nước, thích hợp cho nghỉ dưỡng.

Nằm trong cụm du lich quốc qua thuộc tam giác Đà Lạt - Nha Trang - Ninh Chữ, bởi vậy nên bãi tắm Ninh Chữ được Ninh Thuận chú trọng đầu tư. Nơi đây mới xuất hiện ba khu du lịch quy mô lớn: Ninh Chữ, Hoàn Cầu và Ðen Giòn mà lượng khách đổ về đã khiến nhiều nhà quan sát du lịch phải thừa nhận: "đột phá du lịch Ninh Thuận".



dat phong khach san ở Ninh Chữ

Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch biển Ninh Chữ nơi đây giỡ đã mọc thêm nhiều resort được xây dựng khá thân thiện với môi trường hài hòa với thiên nhiên. Không gian đầy cây xanh, hoa lá. Bãi biển ở Ninh Chữ là bãi biển chung: mỗi resort có trách nhiệm vệ sinh khu vực bãi biển của mình, du khách có thể đi bộ suốt chiều dài bãi biển và không bị rào cản nào.

Cứ 3-4 resort có một con đường nối từ đường Yên Ninh xuống tận bãi biển. Dù không lưu trú ở resort bãi biển, du khách vẫn có thể tự do đi lại theo các con đường này. Ngày thường, biển Ninh Chữ khá yên ắng. Ngày lễ, có phần tấp nập hơn nhưng Ninh Chữ vẫn không quá ồn ào, du khách không phải chen nhau từng mét vuông để tắm biển, ăn uống… Có lẽ, đó là lý do tại sao nhiều người chọn Ninh Chữ làm điểm đến cho các kỳ nghỉ của mình.

Ở biển Ninh Chữ, tháng tư, tháng năm, mới năm giờ rưỡi sáng mặt trời đã lên. Những tia nắng đầu tiên len lỏi vào phòng ngủ du khách qua những ô cửa làm khách phải thức dậy nhiều người thích thức từ 5 giờ sáng để đón ngắm mặt trời lên. Các chủ resort đã khéo léo thiết kế những phòng nghỉ, bungalow dọc bờ biển với những ô kiếng trong suốt để du khách có thể tận hưởng thiên nhiên xinh đẹp ngay trên…giường ngủ. Khách tốn khoảng 30-45 USD để “sở hữu” một đêm ở bungalow dọc bãi biển, tiêu chuẩn 2 sao.

Biển Ninh Chữ sóng chỉ lăn tăn, nhẹ nhàng. Có lúc cũng ồn ào nhưng không quá dữ dội. Chỉ cần di chuyển khoảng vài trăm mét từ resort đang ở, du khách đã có thể đến với những hàng quán bình dân của người dân bản địa để thưởng thức hải sản và đặc sản của vùng này.



Du lịch biển Ninh Chữ bạn có thể cảm nhận được một bãi biển rộng rãi, thoáng đãng rất thích hợp cho các đoàn khách đông người, thực hiện các trò chơi tập thể trên bờ và dưới nước. Đây là vị trí tuyệt vời để khách hòa mình với thiên nhiên, thư giãn…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com