Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Thưởng vào dịp lễ giáng sinh mọi người cùng nhau quây quần bên bàn ăn trò chuyện và thưởng thức món gà tây truyền thống. Nếu trong năm nay bạn muốn làm một điều gì đó khác hơn thì đây là thời gian tuyệt vời nhất để đi du lịch London.

Du khách sẽ cảm nhận được không khí giáng sinh tràn ngập trên khắp các con phố với những hàng cây ấn tượng tại quảng trường, những con phố rực rỡ ánh đèn và khung cảnh đẹp tuyệt vời của những cửa sổ được trang trí tại các cửa hàng. Hầu hết người dân thành phố sẽ rời thị trấn trong dịp lễ này vì vậy bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở London.

Đi tản bộ tại công viên Hampstead Heath


Nếu bạn hỏi bất kỳ người dân Anh ở phía Bắc làm gì trong buổi sáng giáng sinh thì câu trả lời chính là đi dạo bộ qua công viên Hampstead Heath. Thời tiết khô và lạnh và sương giá bao phủ trên khắp thảm cỏ tạo nên một cảnh đẹp ngoạn mục.

Tham gia vào bài tập thể dục nhẹ với những người dân ở đây là việc làm không thể quên của người dân nước Anh để cầu chúc một lễ giáng sinh vui vẻ cho tất cả người dân qua đường.

Thư giãn tại spa


Du khách du lịch nước Anh có thể lựa chọn nghỉ ngơi thư giãn tại Mandara Spa được mở cửa từ 10a.m - 4p.m vào ngày lễ trong năm. Hãy tận hưởng một giáng sinh rực rỡ với những liệu pháp thư giãn của gói chống mệt mỏi với thời gian 1 tiếng 20 phút bao gồm các liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt. Sau khi được mát xa du khách sẽ có cơ hội thưởng thức bánh nướng thịt băm và rượu vang miễn phí.

Thưởng thức trà chiều



Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức trà chiều Snow Queen tại con đường Conrad London, đây là tiệc trà được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Hans Christian Andersen. Đồ ngọt được mua từ cửa hàng Magic Mirror bao gồm bánh bơ giòn, bánh nhục đậu khấu trắng và bánh trứng đường cùng với rượu vang G.H.Mumm.

Thưởng thức rượu vang

Bob Bob Ricard là quán rượu vang nổi tiếng số 1 nước Anh được mở cửa vào ngày lễ giáng Sinh. Chính vì vậy, vào dịp lễ đặc biệt này bạn không thể bỏ lỡ cơ hội bật thử một chai rượu vang này. Các câu lạc bộ rượu giả ở Soho London mở cửa 365 ngày và vào ngày này bạn sẽ có cơ hội đặt được những phòng tốt nhất.

Thư giãn tại các quán giải khát bằng việc bật một chai rượu vang. Các món ăn tại Bob Bob Ricard sẽ không có món gà tây trong lễ tạ ơn mà bao gồm các món ăn như thịt và và bánh rượu vàng, mì ống sốt pho mát tôm hùm và thịt bò.

Trải nghiệm trượt tuyết


Hầu hết mọi người đang đi trượt tuyết. Đừng lo lắng. Ở London không thiếu những sường núi tuyết trắng để trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết. Bạn có thể liên hệ với khách sạn The Goring - khach san hoàn hảo của nước Anh, sau đó di chuyển lên sân thượng ngoài trời sau đó vào qán Moritz Ski với những sườn núi tuyết trắng đầy mê hoặc.

Lấy cảm hứng từ bức ảnh cổ điển của ông nội của mình trên sườn núi, Jeremy Goring đã tái hiện Moritz ở trung tâm thành phố với những tấm da cừu ấm áp, bàn kéo xe bằng gỗ, những chiếc thảm len và mùi thơm gỗ thông và những nhân viên phục vụ cũng mặc những trang phục mang phong cách cổ điển.Đầu bếp Sha Cooper đã làm những món bánh mang phong cách Thuỵ Sĩ như bánh tạc nhỏ và bánh hạnh nhân.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com