Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Theo truyền thống, năm mới luôn là dịp gia đình sum họp, nhưng ngày nay nó không còn ý nghĩa tuyệt đối rằng bạn chỉ nên ở nhà và đón mừng cùng người thân. Nhưng hiện nay, nhu cầu nghỉ dưỡng vào dịp năm mới đang rất thịnh hành, chính vì thế bạn nên thử đổi không khí bằng cách du lịch nước ngoài với Top 5 đểm đến có không khí bùng nổ để đón năm mới 2016:
1.Dải Las Vegas, Las Vegas, Mỹ

Dải Las Vegas là 1 đoạn đường dài hơn 6 km, thuộc đại lộ Nam Las Vegas. Nơi tập trung các khách sạn, sòng bạc, khu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí nổi tiếng thế giới.


Dải Las Vegas là một trong những nơi tốt nhất để đón mừng năm mới 2016 với những ai yêu thích tiệc tùng. Las Vegas quá nổi tiếng với những bữa tiệc “xả láng” và hội hè không bao giờ chấm dứt. Mọi người tụ hội về đây nhiều đến mức đường xá thường bị kẹt xe. Khi thời điểm năm mới đến, mọi thứ ở Las Vegas đều dừng lại trong phút chốc. Với ly cocktail trong tay, bạn sẽ cảm thấy hào hứng với màn pháo hoa hoành tráng và một biển người nhảy múa, ca hát trên đường phố; tất cả những thứ này sẽ làm cho cảm xúc trong bạn thăng hoa.

2.Cảng Sydney, Australia


Không chỉ người dân địa phương mà du khách cũng đổ về cảng Sydney vào đêm giao thừa. Đây là một nét đặc trưng mang tính biểu tượng rất độc đáo của lễ hội đón giao thừa ở Australia. Nếu bạn không thích thời tiết lạnh giá và muốn đón mừng năm mới với mùa hè ấm áp trong tim, Sydney là điểm đến trong mơ của bạn. Hơn 1 triệu người cùng tham gia tiệc mừng năm mới và chờ đợi màn bắn pháo hoa hoành tráng tại cảng Sydney.

3.Quảng trường Thời đại, New York, Mỹ


Lễ hội đón mừng năm mới tại quảng trường Thời đại ở New York đã trở thành truyền thống kể từ năm 1900. Vào thời khắc đón mừng năm mới, một biển người đổ về nơi đây, bất kể điều kiện thời tiết ra sao. Mọi người đều mong muốn được trải nghiệm trực tiếp bầu không khí tưng bừng. Bạn không những thích thú với cảnh tượng ngoạn mục diễn ra mà còn được hòa mình vào lễ hội đón mừng năm mới cùng với hơn 1 triệu người cuồng nhiệt, vui tươi có mặt tại Quảng trường.

4.Thác Niagara, Canada

ve may bay đi Canada giá rẻ

Thật khó để mô tả cảm xúc và ấn tượng mà bạn có được khi tham gia vào lễ hội mừng năm mới ở thác Niagara. Nó giống như là một giấc mơ tuyệt vời. Thác Niagara trở nên “có hồn” với màn bắn pháo hoa đẹp tuyệt vời và những lễ hội hoành tráng vào ngày 31/12. Hãy sẵn sàng cho buổi tiệc tùng thâu đêm, uống những ly cocktail ngon nhất và cùng chung vui với 30.000 người khác.

5.Bãi biển Copacabana, Rio de Janeiro, Brazil


Điều gì sẽ xuất hiện trong đầu bạn khi bạn nghĩ về Rio de Janeiro? Đó là những bữa tiệc, món cocktail, các cô gái xinh đẹp mặc bikini... Bãi biển Copacabana có tất cả những điều đó. Đây là nơi giấc mơ của bạn trở thành sự thật. Reveillon là điểm thu hút chính lôi cuốn rất nhiều du khách từ các nơi trên thế giới đến đây hàng năm. Mọi người sẽ mặc đồ trắng và thưởng thức lễ hội cho đến sáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com