Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Dựa vào dữ liệu thu thập từ năm 2014, Fiditour sẽ tiến hành lên danh sách những điểm du lich nổi tiếng cuối năm nay.

Sydney, Úc

Càng tới cuối năm, Sydney càng trở thành một trung tâm sống động và có sức hút mãnh liệt. Nhiều người đổ về thành phố thành này để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa mang tính biểu tượng ở cảng Sydney và đón chào năm mới. Tháng 12 là lúc Sydney bắt đầu bước vào mùa hè. Do đó, du khách cũng không phải chịu cái lạnh hoặc nóng bức khắc nghiệt.


Từ tháng 10 trở đi, du khách có thể ngâm mình dưới ánh mặt trời Úc tại những nơi nổi tiếng như Bondi, Cronulla và Manly. Nếu đến đây vào tháng 11, bạn đừng bỏ lỡ Melbourne Cup - một giải đua ngựa lớn được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
 
London, Anh


Mùa giáng sinh và năm mới là thời điểm thích hợp để khám phá vẻ đẹp kỳ ảo của London. Không những thế, du khách còn được hòa mình vào khung cảnh mua sắm hối hả và nhộn nhịp, cũng như tham gia vào những lễ hội và chiêm ngưỡng các tòa nhà lịch sử, các cửa hàng mua sắm được trang hoàng lộng lẫy ở thành phố cổ kính này.

Vào mùa thu, đường phố được tổ điểm trong sắc cam, vàng và lá cây chuyển vàng cùng không khí trong lành. Nếu như điều này là không đủ với bạn, hãy thử trượt băng tại tháp London trong khung cảnh mùa đông. Bạn có thể hòa mình vào những buổi hòa nhạc miễn phí do các nhạc sĩ người Anh biểu diễn, hoặc hát những bài hát giáng sinh truyền thống bên cây thông Noel được trang trí bắt mắt.

Tokyo, Nhật Bản

Bạn đang tìm kiếm điều gì đó thật thú vị? Hãy tới Tokyo vì nơi đây có tất cả. Nếu truyền thống là những gì bạn đang quan tâm, thì những ngôi chùa độc đáo, cổ kính ở Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm, khám phá thú vị.

Sắc màu của mùa thu hiện hữu qua khung cảnh đẹp mê mẩn. Còn nếu kiếm tìm điều gì hiện đại hơn, các con đường ánh sáng cổ tích ở Shinjuku và Shibuya sẽ dẫn bạn đến với những lễ hội rộn ràng.



Đón năm mới tại Nhật Bản, bạn có thể đếm ngược thời khắc giao thừa với những người địa phương thân thiện khi tiếng chuông chùa ngân vang chào năm mới. Bạn cũng có thể mua fukubukuro (túi mua sắm may mắn) làm quà cho chính bản thân mình trong dịp cuối năm.
Seoul, Hàn Quốc

Khi vui chơi tại những khu vực phục vụ 24 giờ, sự buồn chán trong năm cũ sẽ bị thổi bay. Nếu đến Seoul trong tháng 10, bạn sẽ cảm nhận được mùa thu ở những góc độ đầy đủ nhất, như thời tiết có sự chuyển giao giữa ấm và lạnh, bạn còn có thể ngắm nhìn sắc đỏ rực rỡ của mùa cây thay lá.

Từ tháng 11 trở đi, hãy hòa mình vào không khí sôi động bên những cây thông Noel, lễ hội festive carolling truyền thống và các buổi hòa nhạc miễn phí. Cây thông Noel cao 20m tại khách sạn Seoul Plaza sẽ mang đến không khí giáng sinh ngập tràn trong tim bạn. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người chọn Seoul làm điểm nghỉ dưỡng cuối năm của họ.

Hong Kong


Hong Kong - hòn ngọc Phương Đông đang vẫy gọi bạn! Thành phố nhộn nhịp trong những sắc màu tươi sáng và ấm áp này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ 2 lần nếu muốn đến bất kỳ nơi nào khác trong năm nay. Đặc biệt, mùi hương hấp dẫn của các món ăn ngon sẽ mời gọi bạn bước vào một cửa hiệu hoặc khu chợ để thưởng thức nó.

Bali, Indonesia


Nếu những áp lực của cuộc sống thành thị khiến bạn không chịu nổi thì hãy tới hòn đảo Bali thanh bình để khiến tâm hồn nhẹ nhàng hơn. Điều này sẽ giúp bạn “giải độc” cơ thể trước khi năm mới sang.

Bạn nên dành một ngày cuối tuần thư giãn ở spa hoặc đắm mình vào yoga để lấy lại thăng bằng cho tâm hồn. Bali có những bãi biển xinh đẹp và những sườn núi thanh bình, về cơ bản có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về một kỳ nghỉ dưỡng.

Nếu bạn chưa từng du lịch Bali, hãy đến và khám phá những gì mà người khác thường nhắc đến khi nói về Bali.

Manila, Philippines

Thủ đô thú vị ở châu Á này là một điểm đến hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm nhưng không quá đắt đỏ. Nơi đây cũng là cửa ngõ để du khách di chuyển tới các hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhất trên thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng, bởi vậy giao tiếp sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại khi tới Manila.


Nếu bạn muốn mua sắm trong những tòa nhà cao tầng tấp tập vào dịp cuối năm nay, hãy cân nhắc đưa Philippines vào danh sách điểm đến cho kỳ nghỉ cuối năm của bạn.

Phuket, Thái Lan

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc cuối năm, hãy cân nhắc tới Phuket. Đây là lựa chọn tuyệt vời vì có nhiều chỗ ăn nghỉ tiện nghi. Bạn có thể nghỉ tại một khach san đẳng cấp, hoặc thuê hẳn một căn biệt thự để đảm bảo riêng tư.

Nơi đây sở hữu những bãi biển yên ắng, các hòn đảo ngoài khơi tuyệt đẹp và những điểm đến yên tĩnh. Nếu muốn một nơi sôi động hơn, bạn có thể tham gia bữa tiệc khiêu vũ hay các khu vui chơi, giải trí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com