Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Du lịch Thái Lan luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách trên thế giới. Những nét đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước cùng với nền văn hóa Phật Giáo độc đáo cũng như là những ngôi chùa dát vàng ấn tượng đã thu hút nhiều du khách đến du lich tại đất nước xinh đẹp trong khu vực Đông Nam Á.


Đời sống văn hóa của người dân địa phương cũng là một trong những điều thu hút nhiều du khách đến đất nước xinh đẹp này. Du khách sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự thân thiện và sự niềm nở của người dân nơi đây. Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu 10 điều thú vị nhất khi đến tham quan du lịch đất nước chùa vàng độc đáo này:


1.Điều đầu tiên khi đến đất nước Thái Lan mà bạn sẽ vô cùng bở ngỡ chính là người dân nơi đây đi trái đường. Trên thế giới có tổng cộng 76 quốc gia lái xe bên trái chính vì vậy nhiều du khách sẽ gặp không ít khó khăn khi đi lại tại đất nước này.


2.Điều gây ấn tượng với du khách khi đến Thái la chính là những chiếc taxi nơi đây vô cùng độc đáo với những màu sắc khác nhau. Hầu hết taxi thường chỉ dùng một màu đặc trưng là màu vàng, nhưng đến Thái Lan du khách sẽ nhìn thấy những chiếc taxi với rất nhiều màu sắc như màu cam, đỏ, xanh, hồng…

3.Đi trên đường phố Thái Lan bạn sẽ rất ít khi nghe tiếng còi xe và hầu như người dân Thái Lan luôn tuân thủ đúng luật giao thông tuy nhiên hình ảnh những người chạy xe máy không mang nón bảo hiểm lại rất phổ biến tại nơi đây.


4.Tại các khu chợ đêm ở Thái Lan, người bán hàng cũng rất dễ tính. Họ có nói thách nhưng du khách có thể xem đồ một lúc lâu, kỳ kèo trả giá. Và nếu không ưng ý, bạn có thể bỏ đi mà không bị người bán phàn nàn hay gây khó dễ.

5.Thái Lan có một hệ thống đường dây nóng dành cho du khách nếu như taxi tại đây tính sai giá cước và làm khó du khách. Chính vì vậy, du khách có thể an tâm lên taxi mà không sợ mình sẽ bị lừa khi ăn tiền nhiều.

6.Điều đặc biệt khi du khách đến phố Nhật tại Bangkok, những cô gái mại dâm tại đây hầu như rất lãnh cảm với du khách nước ngoài, nhưng khi thấy những du khách người Nhật đến, họ đều thân thiệt và vui vẻ bắt chuyện.


7.Tại Việt Nam, nếu bạn đến những của hàng hoặc siêu thị, bạn buộc phải bỏ giỏ bên ngoài tủ khóa và chỉ đem theo tiền hoặc ví nhỏ vào trong. Còn tại Thái Lan, bạn vẫn vô tư mang tất cả vào mà không hề bị ai nhắc nhở.

8.Ý thức của người dân Thái Lan rất cao chính vì vậy du khách sẽ hiếm khi thấy rác thải lung tung trên đường. Nếu nhìn thấy rác, họ tự ý thức nhặt lấy và bỏ ngay vào thùng rác cạnh đó.

9.Ẩm thực Thái Lan vô cùng và độc đáo. Món ăn Thái luôn có vị cay và vị ngọt, hầu hết những du khách Việt Nam từng đến du lịch Thái Lan đều đồng ý rằng món ăn ở đây có khẩu vị tương tự như của người miền Nam


10.Hầu như đến bất cứ nơi nào như khách sạn hay nhà hàng, du khách cũng sẽ thấy những điện thờ được đặt trang trọng. Những điện thờ này không chỉ dành cho nhân viên mà mà bất cứ ai du đi nang qua cũng có thể ghé vào thắp hương vái lạy.

>>Tham khảo tour Thái Lan khởi hành tháng 4:


Thailand (Bangkok - Pattaya) (Tặng vé Buffet nhà hàng xoay 56 Tầng Pattaya Park Tower)
Giá:10,500,000 đ
Khởi hành: 29/04/2016
Ngày về: 03/05/2016
Thời gian đi: 5 Ngày – 4 Đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Thảo - 0922.222.538 - Ms. Bảo Yến - 0918.157.578 - Ms. Thúy Linh: 0915 465 429
>>Xem chi tiết ctrinh tour: http://goo.gl/tFe8wX

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com