Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Malaysia có thể đi bất kỳ thời điểm nào trong năm nhờ khí hậu thuận lợi, nắng quanh năm giống như miền Nam Việt Nam. Tuy nhiên có những thời điểm nên tránh và tùy theo địa điểm và mục đích chuyến đi du lich Malaysia để chọn thời điểm thích hợp nhất.

Du lịch Malaysia - Kuala Lumpur


Thời gian từ đầu tháng 12 đến cuối tháng 1 là thời gian nên tránh xa. Đây là mùa cao điểm du lịch của Malaysia. Nó rơi vào dịp những ngày nghỉ lễ lớn như Tết Dương Lịch, Giáng Sinh, ngày Tết Âm Lịch. Các khách sạn, nhà hàng đầy khách phương tây và châu Á, giá cả đắt đỏ. Rất khó có cơ may tìm được giá khách sạn, máy bay giá tốt.


Nếu bạn muốn một chuyến du lịch biển ở Malaysia lãng mạn, yên tĩnh thì cũng nên tránh nghỉ biển ở Malaysia thời điểm từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 6. Đây là dịp nghỉ hè của học sinh tại Sing và Malay, các nước Trung Đông. Các gia đình từ các quốc gia này thường đưa con cái đi nghỉ hè dịp này. Các khách hạng trung và cao cấp thường đông nghịt các gia đình, trẻ em. Giá cả tất nhiên sẽ khó rẻ và dịch vụ có thể không được như ý.

Du lịch biển Malaysia


Về vấn đề khí hậu, nếu bạn muốn tới bất kỳ một khu nghỉ dưỡng nào ở các bãi biển phía Đông Malaysia, bạn nên tránh đi trong khoảng thời gian giữa tháng mười một đến tháng ba, thủy triều gió mùa khiến mực nước thay đổi thất thường không tốt cho các môn thể thao nước và các hoạt động biển. Trong suốt thời gian này, nhiều hòn đảo ở phía đông đóng cửa. Trên các bờ biển phía Tây, thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm nhiều mưa nhất và có thể kéo dài vài ngày.


Nhiệt độ tại Malaysia ít thay đổi trong năm, nó thường dao động từ 21◦c tới 32◦c.  Nhiệt độ ở các khu nghỉ dưỡng trên đồi thấp hơn một chút, ban ngày thường 21◦c, đêm nhiệt độ xuống thấp khoảng 10◦c. Nhiệt độ này hoàn toàn phù hợp để du khách đến du lịch Malaysia cảm thấy thoải mái và dễ chịu.


Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Malaysia mà chưa biết hành trình nên đi như thế nào cho hợp lý hoặc chưa biết đặt tour Malaysia ở đâu uy tín thì hãy tham khảo tour du lịch Malaysia 4 ngày này nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com