Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Khách sạn Galina Nha Trang đạt chuẩn 4 sao được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến với Nha Trang biển xanh, nắng vàng. Đây sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để gia đình bạn khám phá và tận hưởng một chuyến du lịch Nha Trang đáng nhớ.

Tọa lạc tại số 05 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang. Galina Hotel & Spa Nha Trang nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển. Khách sạn có 161 phòng gồm 77 phòng Superior, 70 phòng Deluxe, 7 phòng City View Suite và 7 phòng Sea View Suite. Tất cả các phòng đều được thiết kế với sàn gỗ, tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng, kết hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn được thiết kế có cửa sổ lớn giúp du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thể giới hay chiêm ngưỡng cảnh thành phố du lịch.


Mỗi một phòng nghỉ của khách sạn Galina Nha Trang là sự chăm chút các vật dụng và trang trí tinh tế. Bên trong phòng có đầy đủ: TV, truyền hình cáp, wifi, két sắt, điện thoại quốc tế, giường ngủ êm ái, phòng tắm ốp kính, mini bar, máy pha trà/ cà phê… Hơn thế, các dịch vụ từ vui chơi đến ăn uống cũng được khách sạn cung cấp đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Galina Hotel & Spa Nha Trang còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời tại tầng 12, khu vui chơi cho trẻ em, đồng thời khách sạn còn bố trí cửa hàng lưu niệm, quầy thông tin du lich với trung tâm dịch vụ 24 giờ. Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, dịch vụ hoàn hảo, Galina Hotel & Spa còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.


Hệ thống nhà hàng của Galina với dịch vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, từ các món ăn thuần túy Việt Nam cho đến các món phương Đông và cả phương Tây. Trong không khí sang trọng và thân mật, đây là địa chỉ lý tưởng cho bữa tối, tiệc sinh nhật hoặc những bữa tiệc quan trọng khác. Khách cũng có thể thưởng thức các món cocktail tại quầy bar Galina Pool hoặc nhâm nhi cà phê đặc trưng của Việt Nam tại Quán cà phê Galina Lobby.


Đặc biệt, tại Galina Hotel & Spa còn có cơ sở ngâm tắm bùn và trung tâm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp vào loại lớn nhất thành phố, với tên gọi Galina Mud Bath & Spa. Tọa lạc ngay trên tầng 3 và tầng 4 của khách sạn, với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa với thiên nhiên, Galina Mud Bath & Spa là điểm đến tuyệt vời giúp bạn thư giãn, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Galina Mud Bath & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn bao gồm: ngâm tắm bùn khoáng nóng, tắm Onsen, massage, xông hơi, spa trị liệu, v.v…


Galina Hotel & Spa là một trong số ít khach san ở Nha Trang có phòng Hội nghị – Tiệc cưới với sức chứa khoảng 800 chỗ ngồi. Phòng hội nghị có thể được linh hoạt ngăn cách thành phòng họp riêng biệt theo nhu cầu của khách hàng.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com