Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

 
1.Maldives


Hòn đảo Maldives nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ, lãng mạn và là địa điểm lý tưởng cho những đôi tình nhân đến du lịch và hưởng tuần trăng mật. Nhưng có lẽ những người có thu nhập cao mới dám đến đây hưởng thụ. Bởi vì tất cả các dịch vụ nơi đây đều có giá rất cao. Nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm những phong cảnh đẹp nhất thế giới và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất thế giới.

2.Dubai

Dubai không chỉ có nhiều cảnh tuyệt đẹp mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều khách sạn xa hoa. Điển hình là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới, Burj Al Arab, một khach san vô cùng xa hoa với những bức tượng được dát vàng, kim cương hay đá quý. Những người đến đây ở sẽ được trang bị 1 chiếc Ipad đời mới và được đưa đón bằng xe Rolls Royce. Tuy nhiên, để ở 1 đêm tại khách sạn này, du khách phải trả đến mức phí 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng).

3.London

Theo thống kê cụ thể, du khách phải tốn khoảng 11 triệu đồng (523 USD) cho một đêm tại một khách sạn 4 sao ở London, đắt gấp 3 lần so với khách sạn tầm cỡ như vậy tại Hà Nội.

Nhìn ngắm dòng sông tại London (Anh) là điều duy nhất du khách không bị tính phí. Để ăn chơi một ngày cuối tuần tại thành phố du lịch đắt đỏ này du khách cần phải tốn trung bình khoảng 523 USD.

4.New York

2014 cũng là năm thứ hai liên tiếp New York là thành phố có những khách sạn cao giá nhất. Một đêm ở khách sạn 4 sao có giá trung bình là 7,3 triệu đồng, cao gấp 4 lần so với Bangkok.


Bất chấp sự đắt đỏ và khoảng cách địa lý xa xôi của thành phố này, New York đón tiếp trên dưới 50 triệu khách du lich trong nuoc và ngoài nước Mỹ mỗi năm, và con số này đã đạt kỷ lục 52 triệu người vào năm ngoái.

5.Singapore

Singapore thực sự trở thành điểm đến sang trọng và có phần xa hoa khi sở hữu các trung tâm mua sắm hoành tráng. Bên cạnh đó là sự phát triển ngày càng tăng của đồng đô la cùng các nhà hàng thuộc đẳng cấp thế giới. Mặc dù giá thức ăn ở Singapore vẫn khá rẻ so với các nước xa xỉ khác, nhưng giá phòng khách sạn lên đến 200 USD (khoảng 4 triệu) một đêm tại các khách sạn hạng trung.

6.Nhật Bản

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi Nhật Bản nằm trong danh sách các địa danh du lich đắt nhất thế giới. Tuy nhiên không có gì là lạ khi bạn phải trả 250 USD (khoảng 5 triệu) mỗi đêm tại khách sạn hạng trung dành cho hai người. Nhưng đổi lại nơi đây có rất nhiều điều cho bạn khám phá. Đó là thành phố với khung cảnh tuyệt đẹp, văn hóa độc đáo của người dân bản địa. Những bãi biển hấp dẫn và tất nhiên không thể bỏ qua ngọn núi Phú Sĩ vĩ đại nhất nước này.

7.Luanda của Angola

Một trong những nguyên nhân chính kiến thành phố ở châu Phi này trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới là hậu quả việc nội chiến kéo dài dẫn đến các cơ sở hạ tầng bị phá hủy nặng nề, các sản phẩm tiêu dùng hầu hết nhập khẩu từ nước ngoài .Ngoài ra việc vận chuyển vào thành phố là việc khó khăn. Khách du lịch thường chi phí 1 ngày khá cao giá thuê phòng hơn 500 $ /đêm giá cao hơn khách sạn 5 sao ở Mỹ, 60 $ cho một bữa ăn, chuyến taxi 200 $.

8.Monaco


Monaco là một quốc gia độc lập nằm lọt trong lòng nước Pháp và cạnh bờ biển thơ mộng. Đây là nước có diện tích khá nhỏ nhưng nổi tiếng về mức độ sang trọng và hiện đại. Người ta nói rằng mỗi tấc đất ở đây là một tấc vàng và người dân có cuộc sống chẳng khác nào giới hoàng gia. Đến Monaco du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc lộng lẫy, xe hơi xa xỉ chạy trên đường phố và những con thuyền sang trọng neo đậu gần bờ biển. Nhà hàng, khách sạn tất nhiên có giá rất đắt với các dịch vụ tuyệt vời.

9.Bora Bora, Pháp
Bora Bora là một hòn đảo ở Polynésie, Pháp, chỉ một đêm ở thành phố xinh đẹp này bạn cũng sẽ phải chi khoảng 801$ (khoảng 17 triệu đồng). Nếu bạn nghỉ tại đây 1 tuần chi phí sẽ lên tới 100 triệu đồng. Đây cũng là sự lựa chọn cho kỳ nghỉ của rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Meg Ryan, Charlie Sheen và Marlon Brando.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com