Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chỉ cần bỏ ra 2.300 USD, du khách sẽ có một kỳ nghỉ 5 ngày đáng nhớ tại các khu du lịch mà ở đó có thể đi lại thoải mái mà không mặc gì.

Năm 2015, các cặp tình nhân có nhu cầu mạnh mẽ trong việc tìm kiếm các tour du lich tới các vùng đất hứa - nơi họ có thể thoải mái khỏa thân bên nhau mà không gặp phải rắc rối nào. Ảnh: Telegraph.

Nắm bắt trào lưu mới của khách hàng, nhiều công ty lữ hành đã đưa ra các tour du lich tới các nơi gợi cảm như Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha. Đây đều là các khu du lịch sở hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp với các bãi biển xanh trong và đặc biệt là được phép hoàn toàn trút bỏ quần áo tại nhiều nơi công cộng.


Intimate Places, một công ty lữ hành tại Anh, cho biết họ đã nhận được nhiều lịch đặt nhiều tour khỏa thân từ du khách. Phần lớn trong số đó là các cặp muốn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp Valentine này.

Đại điện của hãng cho biết họ sẽ lắng nghe mong muốn cụ thể của từng khách hàng, và sau đó đưa ra những gợi ý về các điểm đến khỏa thân kín đáo để họ có thể chọn lựa. Giá một kỳ nghỉ kéo dài từ 5 đến 7 ngày vào khoảng 2.300 USD, một số điểm đến nằm trong danh sách được yêu thích là San Juan, Puerto Rico, St Croix và St Marteen.

Ngoài ra du khách cũng có thể mua một tour du lịch trên du thuyền. Công ty du lịch sẽ tổ chức một chiếc du thuyền lớn có sức chứa ít nhất 700 người và tại đây, bạn có thể tắm nắng, tắm biển, tham gia các bữa tiệc tùng cùng tình nhân. Điều đặc biệt là không ai quan tâm tới việc bạn mặc đồ gì trên người và được thoải mái trút bỏ quần áo ngay chỗ đông người nếu không cảm thấy ngại.



Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com