Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Nếu trên thế giới có những thiên đường du lịch biển nổi tiếng như Hawai, Phuket thì ngay tại Việt Nam chúng ta cũng có một thiên đường đẹp không kém đó là đảo ngọc Phú Quốc.

Đảo Phú Quốc

Hòn đảo xinh đẹp này được mệnh danh là thiên đường trăng mật dành cho những đôi uyên ương mới cưới. Nếu bạn muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào trong một không gian trong lành, khoáng đạt, rộng rãi, mát mẻ và không ồn ào thì một tour du lịch Hà Nội – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Khách sạn và nhà nghỉ ở đây có đủ các loại phòng phù hợp với mọi yêu cầu của du khách tuy nhiên thì vào mùa cao điểm một số khach san, rerort và nhà nghỉ có thể bị hết phòng, bạn nên đặt phòng trước để đảm bảo rằng bạn chắc chắn có chỗ ở ưng ý nhất. Từ Hà Nội bạn sẽ mất khoảng 2,5 tiếng bay vào Phú Quốc. Tới nơi bạn chỉ cần nghỉ ngơi một chút là đã có thể bắt đầu ngay hành trình khám phá hòn đảo xinh đẹp bậc nhất cả nước này rồi.

Bạn nên bắt đầu hành trình khám phá từ Bắc Đảo. Những địa danh thú vị nổi tiếng của Bắc Đảo như vườn quốc gia Phú Quốc, núi Hàm Rồng, suối đá Ngọn, Gành Dầu, Cửa Cạn, Bãi Dài, suối đá Bàn… sẽ làm thỏa mãn sự tò mò ưa thích khám phá của bạn. Bạn sẽ khá là mỏi chân khi đi hết những địa điểm đó.


Những ngày tiếp theo để làm kỳ trăng mật của hai bạn thêm ý nghĩa hơn bạn cùng một nửa của mình hãy dành thời gian ghé qua nhà tù Phú Quốc, tới tham quan Suối Tranh hùng vĩ và thưởng ngoạn bãi Khem nên thơ, dịu dàng, lãng mạn.

Câu cá tại Phú Quốc
Bạn cũng đừng quên ghé thăm Đông Đảo đi chợ Dinh Cậu ăn chiếc bánh tét mật cật thơm ngon, ngọt lịm hay cùng nhau lựa chọn những món quà kỷ niệm mang về cho người thân nhé.


Bạn có thể đi Phú Quốc vào bất cứ ngày nào, bất cứ mùa nào trong năm nhưng biển Phú Quốc đẹp nhất vào những ngày trăng tròn nên bạn hãy đến đây vào đúng hôm rằm. Hai bạn có thể nắm tay nhau đi chân trần tản bộ trên bờ biển dưới ánh trăng đêm, lặng yên nghe sóng nhè nhẹ vỗ vào bờ, ngắm những con thuyền câu mực xa xa lềnh dềnh trên mặt biển và tận hưởng làn gió mát từ ngoài biển thổi vào. Phong cảnh đẹp tuyệt vời, yên tĩnh sẽ mang đến không gian lãng mạn ngọt ngào cho hai bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com