Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Kỷ niệm 15 năm liên tiếp nhận Giải thưởng du lịch Việt Nam, Công ty Fiditour áp dụng nhiều ưu đãi tri ân khách hàng cho mùa du lịch hè - thu.

Chương trình "Thay lời cảm ơn" của công ty gửi đến khách hàng dịp này gồm các hoạt động: giảm giá trực tiếp các đường tour, khuyến mại hè, cuộc thi thiết kế video và tổ chức quay số trúng thưởng cho khách truy cập website fiditour… Đây là cơ hội để bạn đi du lịch bốn phương và tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn với mức chi phí vừa phải.
polyad
Với chương trình "Hè 2015 - Rực rỡ cùng Fiditour" diễn ra đến hết 4/9, khách hàng có cơ hội sở hữu một giải đặc biệt là tour trọn gói miễn phí Nhật Bản, 2 giải nhất tour trọn gói miễn phí Hàn Quốc, 6 giải nhì tour trọn gói miễn phí Hong Kong, 8 giải ba thẻ ATM Vietinbank nạp sẵn 3 triệu đồng cùng hàng chục nghìn giải dịch vụ làm đẹp, ẩm thực, mua sắm, giải trí… hấp dẫn, thú vị. Riêng khách hàng tại chi nhánh toàn quốc sẽ nhận quà tặng thuộc bộ "travel gift" của Fiditour.
Đồng thời, du khách Việt Nam từ 12 tuổi trở lên có thể tham dự cuộc thi thiết kế video mang tên "Beautiful time" do Fiditour tổ chức từ 6/7 đến 6/10. Dự thi bằng việc gửi video ghi lại khoảnh khắc du lịch của du khách cùng người thân, bạn bè. 5 người có video xuất sắc sẽ nhận các giải thưởng lớn gồm một chuyến du lịch Hàn Quốc, 2 chuyến du lịch Singapore và 2 vé Free & Easy Phú Quốcđều miễn phí. Fiditour có phần quà đặc biệt là một bộ sản phẩm hè gồm 5 món dành cho giải thưởng video được khán giả bình chọn nhiều nhất.
polyad
Cũng trong tháng 7, Fiditour dành tặng 100 phần quà may mắn cho các khách hàng truy cập và đóng góp ý kiến giúp website www.fiditour.com phiên bản mới được sinh động, trực quan hơn. Tham gia các hành trình cùng công ty, du khách còn được nhận thêm các phần quà tiện ích và cả những phần quà riêng cho người cao tuổi, trẻ em.
Ngày 8/7, Fiditour vừa được nhận 3 giải thưởng thuộc khuôn khổ "Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2014" ở các hạng mục Top 10 quan trọng, bao gồm: Lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam, Lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách đi du lịch nước ngoài và Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam. Đây là năm thứ 15 liên tiếp Fiditour nhận giải thưởng này và là một trong những doanh nghiệp lữ hành được vinh danh từ những ngày trao giải đầu tiên.
polyad
Dòng sản phẩm MICE
Ông Đặng Trung Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Fiditour chia sẻ: "Niềm vinh dự lớn này đã phản ánh được những cống hiến và nỗ lực chăm chỉ, sáng tạo của đội ngũ Fiditour. Đây còn là động lực cho chúng tôi cải tiến chất lượng, dịch vụ nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch khác biệt cho khách hàng".
Theo kế hoạch phát triển đến cuối năm, bên cạnh việc giới thiệu dòng tour mùa hè được khách hàng chú ý, Fiditour cũng đẩy mạnh quảng bá các mùa du lịch thu - đông, Giáng sinh, Tết dương lịch… bằng việc xây dựng chính sách giá tốt, hợp lý cho hầu hết các đường tour trong và ngoài nước. Đồng thời, các chương trình kích cầu, tặng quà cho khách mua tour cũng sẽ được doanh nghiệp áp dụng xuyên suốt, mang đến cho các gia đình cơ hội du ngoạn tiết kiệm, tiện ích.
Tham khảo một số hành trình giá tốt từ Fiditour tại đây.
Liên hệ: Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
ĐT: 08. 39141414
Website: www.fiditour.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com