Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tết 2016 năm nay, công nhân viên chức được nghỉ 9 ngày.Việc lựa chọn điểm đến để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thoải mái nhất, đang là lựa chọn được nhiều người quan tâm trong dịp lễ này. Dưới đây là 4 điểm nhất định phải đến trong dịp Tết dương 2016:

1.Phú Quốc

Hãy thử thay đổi không khí mùa đông giá lạnh, khi bạn di chuyển vào vùng đất phía Nam của dải hình chữ S, để tận hưởng những miền cát trắng, biển xanh, nắng vàng của đảo Phú Quốc.

Đến Phú Quốc, du khách có thể đi tới bờ tây của hòn đảo, nơi có thị trấn lớn nhất hoặc các khu nghỉ dưỡng ở bãi Dài. Khám phá Phú Quốc bằng xe máy hoặc taxi là hai phương tiện được yêu thích nhất.

2.Sapa


Bắt đầu với địa điểm của vùng núi Tây Bắc Việt Nam, Sapa sẽ là lựa chọn sáng suốt trong dịp Tết dương này. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác se lạnh không giống vùng nào của Tổ quốc - điều mà bất cứ ai cũng muốn được một lần trải nghiệm.

Vào những năm gần đây, Sapa thường xuyên có tuyết rơi, nhất là đang vào độ rét nhất từ đầu mùa. Nếu di chuyển đến nơi đây đúng thời điểm, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh tuyết rơi trắng xóa, phủ kín sườn đồi, con đường, ngôi nhà của đồng bào dân tộc thiểu số.

3.Đà Nẵng


Đà Nẵng luôn được mệnh danh là thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất Việt Nam, chính bởi điều này, Đà Nẵng xứng đáng là địa danh để du khách dừng chân trong kỳ nghỉ Tết dương 2016. Trong dịp Tết dương năm nay, Đà Nẵng được trang trí lung linh sắc màu với hàng trăm ánh đèn điện ở cầu Rồng, và cầu sông Hàn. Cùng với đó, trong dịp lễ này, có rất nhiều chương trình, hoạt động vui nhộn diễn ra tại Đà Nẵng, để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc.

Không chỉ vậy, tại Đà Nẵng còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác, để bạn có thể thay đổi không khí, như lạc vào không gian "phương Tây" tại Bà Nà – Núi Chúa; đắm mình dưới làn nước trong xanh của bán đảo Sơn Trà; hay tận hưởng phong cảnh ngoạn mục của Núi Ngũ Hành Sơn...

4.Đà Lạt



Đà Lạt được mệnh danh là một trong những thành phố đáng ghé thăm nhất trong mỗi dịp nghỉ lễ. Tiết trời dễ chịu nơi đây sẽ giảm xuống dưới 20 độ C, không quá rét buốt như ở các tỉnh vùng núi phía Bắc, thích hợp cho những người không chịu được nhiệt độ thấp.

Không chỉ dừng lại với thời tiết khá dễ chịu, khiến con người được tận hưởng những giây phút thư thái nhất, vào những ngày mùa đông này, đứng trên đỉnh núi Lang Biang, bạn sẽ được thả hồn theo những đám mây bồng bềnh trôi, một cảm giác khiến con người dễ tưởng như mình đang lạc vào chốn tiên cảnh nơi hạ giới. Hoặc nếu bạn có ý định tìm đến với những làn gió vi vu tự nhiên nơi đây, chắc hẳn không thể bỏ qua những rặng đồi thông bạt ngàn.

Tại Đà Lạt, dù là sáng sớm hay đêm muộn, chúng ta cũng rất dễ bắt gặp những chiếc xe đẩy chở hàng rong bán khắp các con đường. Trong thời tiết se lạnh dưới 20 độ C, thưởng thức những món ăn vặt nức tiếng, như bánh tráng nóng, bánh mì nóng, hủ tiếu... là bạn đang cảm nhận từng phút giây hạnh phúc nhất tại vùng đất ngàn hoa này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com