Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Nhưng nét hấp dẫn nhất của Bangkok đối với du khách trên toàn thế giới lại chính là ở vẻ đẹp truyền thống, những di sản văn hóa và chiều dài lịch sử lâu đời. Đó là lí do vì sao, bất cứ du khách nào khi đến với Bangkok.

Du khách đều muốn nán lại và đón xem cho kì được Show diễn nghệ thuật truyền thống với tên gọi là SIAM NIRAMIT có nghĩa là “Giấc Mơ của người Siam” (tên gọi của người Thái trước kia).



Nhiều doanh nghiệp du lịch chia sẻ, chúng ta đi sau Thái Lan hàng chục năm về phát triển du lịch, việc “mơ” về một sân khấu biểu diễn như Siam Niramit là điều khó, chương trình biểu diễn nghệ thuật Siam Niramit khá hoành tráng tái hiện lịch sử của Vương quốc Thái Lan, với sự tham gia của hàng trăm diễn viên.


Siam Niramit là chương trình biểu diễn nghệ thuật hoàng tráng tái hiện lại lịch sử của vương quốc Thái Lan trong một nhà hát rộng lớn được ghi trong kỷ lục thế giới cùng với hơn 150 diễn viên. Bên cạnh nhà hát còn có làng văn hóa Thái, khu ăn uống và mua sắm dành cho khách du lich thai lan.
Tọa lạc tại trung tâm Phuket, khuôn viên Nhà hát Siam Niramit có diện tích lên tới hơn 15 ha. Tâm điểm của Siam Niramit là nhà hát trung tâm có sức chứa hơn 1.000 người. Sân khấu được trang bị hiện đại để tổng đạo diễn có thể tung hoành với các kỹ xảo trong suốt 3 chương lịch sử Thái Lan được gói gọn trong 80 phút biểu diễn.


Mỗi show diễn tại sân khấu Siam Niramit kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ, nội dung vở diễn được chia làm 3 phần với sự tham gia của hơn 150 diễn viên (sử dụng tới 500 bộ trang phục).

Trên hết là hiệu ứng sân khấu với những thiết bị và kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Đó là một  cuộc du hành vào thế giới diêu kỳ của vương quốc Thái Lan mà không một ai có thể bỏ lỡ. Ví dụ bạn có thể tham dự chuyến.


“Đây là một show không nên bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào tới Thái Lan”, nhà báo Michael Peschardt của BBC nói. Với Siam Niramit, người Thái đã chứng minh cho hàng triệu du khách quốc tế thấy được khả năng sáng tạo trong cách làm du lich của mình.

Thailand (Bangkok - Pattaya - Tặng vé Siam Niramite show và dùng buffet)
Giá:12.190.000 đ
Khởi hành: 09/02/2016
Ngày về: 13/02/2016
Thời gian đi: 05 Ngày – 04 Đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Lan Đài - 0165.822.9298

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com