Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tết dương lịch 2016 sắp đến du khác và bạn đọc đã chọn cho gia và bạn bè 1 điểm du lịch thích hợp để vui chơi giải trí chưa. Điểm danh những điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua vào Tết dương lịch 2016.

Nha Trang

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.Du khách hãy đến tham quan và trải nghiệm Tour du lịch Nha Trang Tết dương lịch 2016 để tận hưởng những điều thí vị tuyệt vời nhất của thành phố biển xinh đẹp này.

 Hội An

Được ví như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ, Hội An mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau giữa ngày và đêm. Vào dịp Tết dương lịch có rất nhiều địa điểm, Tour tham quan du lịch tùy vào sở thích của du khách,những du khách thích không khí trầm mặc nhẹ nhàng yên tỉnh.

Vịnh Hạ Long
Mang trong mình hình ảnh tuyệt đẹp về kiệt tác thiên nhiên hoàn hảo, là nơi được thiên nhiên ưu ái, ban tặn cho một vẻ đẹp và cảnh quan mây trời sóng nước, vẻ đẹp nên thơ và vô số những đảo đá vôi nổi trên mặt nước kết hợp tạo ra 1 bức tranh thủy mặc khổng lồ giữa thiên nhiên.

Miền Tây

Được biết đến là vùng đất sông nước hữu tình, quanh năm cây trái chín ngọt trĩu cành, miền Tây còn gắn liền với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, nét đặc trưng và tiêu biểu của du lịch miền Tây là các phiên chợ nổi trên sông, du khách hãy đến với Tour du lịch miền Tây Tết dương lịch 2016 để tham quan hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Đà Nẵng

Được xem là một trong những địa điểm hàng đầu mà du khách nên ghé qua và là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Không những sỡ hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà Đà Nẵng còn mang đến cho du khách những mặt rất khác về một thành phố sỡ hữu hai nét đẹp đặc trưng là cổ điển và hiện đại, sự kết hợp nhẹ nhàng và đầy sôi động này hấp dẫn đông đảo du khách tìm đến tham quan và chiêm ngưỡng. Các địa điểm du lich nổi bật ở Đà Nẳng: Cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà,  Đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, lang đá mỹ nghệ Non Nước, núi Bà Nà, bãi biển Phạm Văn Đồng, Rạn Nam Ô, làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan…

 Đà Lạt

Thành phố sương mù hay thành phố ngàn hoa là những gì mà bạn có thể cảm nhận về Đà Lạt. Sỡ hữu vẽ đẹp tự nhiên cùng với sự mới lạ trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận rất riêng về hình ảnh của một thành phố ngập tràn trong sắc hoa. Các điểm tham qua chính hiện nay ở Đà Lạt gồm có Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm…

SaPa

Du lịch Sapa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, đến đây du khách sẽ được cảm nhận những cái lạnh tê buốt và thưởng thức nhiều đợt tuyết phủ ôm lấy cây, lấy rừng mà du khách còn được đắm mình vào hình ảnh thơ mộng của khung  cảnh nơi đây. Du khách có thể leo lên và chinh phục các đỉnh núi để chiêm ngưỡng những cái đẹp về hình ảnh độc đáo và quyến rũ của các dãy núi ôm vờn lấy mây bay lưng chừng đồi núi.


Hà Nội

Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần đến với Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong. Khu phố cổ và thành cổ thu hút du khách với vẻ cổ kính của các con phố nghề đặc trưng và các di tích nổi bật như Văn Miếu – Quốc Tử Giám.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com