Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Dịp hè là thời gian tuyệt nhất để bạn lập kế hoạch cho chuyến du lịch nghỉ ngơi thư giãn cùng bạn bè, gia đình sau một thời gian dài vùi đầu với công việc. Bạn không cần phải đi xa nếu chưa khám phá hết những cảnh đẹp Việt Nam. Dưới đây là 4 điểm dừng chân lý tưởng để du lịch hè, với 4 điểm đến này tuy quen với nhiều người nhưng vẫn còn khá lạ lẫm với vô số người. Hãy cùng khám phá!

1.Du lịch Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển vốn xinh đẹp, vui tươi, tràn đầy sức sống và địa danh này rực rỡ hơn bao giờ hết dưới nắng hè. Một lần đến Nha Trang, du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong biển ấm cùng các trò thể thao sôi động như: đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hay tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land sôi động.

Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa muốn du lịch biển, vừa muốn du lịch nghỉ dưỡng. Du lich Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển.

2.Du lịch Đà Nẵng


Đà Nẵng có nhiều danh thắng tuyệt đẹp đến nỗi du khách khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố này.



Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là ‘Thiên hạ đệ nhất hùng quan’. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho du khách. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho du khách cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ hữu tình. Có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ,...

3.Du lịch Phú Quốc


Quanh đảo lớn Phú Quốc đã có rất nhiều hoạt động cho khách trải nghiệm như tắm biển bãi Sao, bãi Khem, bãi Dài; thăm nhà tù Phú Quốc; xuyên rừng khám phá suối Tranh; đi chợ đêm Dinh Cậu; thăm làng chài Hàm Ninh... Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Phú Quốc còn đến từ các đảo nhỏ lân cận như Hòn Thơm, Móng Tay, Mây Rút, Gầm Ghì... Ở đây màu nước xanh ngọc bích được ví như Maldives của Việt Nam.


Đến với Phú Quốc, du khách dễ dàng tìm được nơi nằm phơi mình dưới những hàng dừa xanh mướt, bơi lội và lặn ngắm san hô. Sau thời gian vận động là bữa hải sản tươi rói đang chờ đón bạn. Trong hè này, du khách còn có thể đi tuyến cáp treo dài nhất thế giới để ra Hòn Thơm, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp phía dưới.

4.Du lịch Đà Lạt



Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát.Dạo các điểm đến nổi bật khi đến du lich Da Lat như: thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… du khách cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu.Đến Đà Lạt vào mùa hè chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị. Và những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây trầm tư, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho du khách quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.

Nếu muốn tư vấn bất kỳ tour trong nước hay nước ngoài, hãy liên hệ ngay: www.fiditour.com nhé!

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com