Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Nga là quốc gia có lãnh thổ rộng lớn nhất trên thế giới với dân số xếp vào top 10 đông đúc nhất. Đất nước xinh đẹp này nằm trải dài trên 2 lục địa Á và Âu nên khí hậu bị phân hóa theo các vùng.

Mùa đông tại nước Nga có khí hậu và nhiệt độ rất lạnh âm vài chục độ C do nằm xa xích đạo. Mùa hè là thời điểm du lịch thích hợp nhất. Thời điểm lý tưởng để du lịch Nga là vào khoảng tháng 7 là thời điểm nước Nga ấm áp nhất nên rất thích hợp để du lịch và khám phá.


Nga là nơi có rất nhiều phong cảnh đẹp và hùng vĩ với nhiều điểm tham quan nổi tiếng gắn liền với lịch sử đấu tranh vĩ đại của Nga và được trở thành một cường quốc phát triển như ngày nay.

Hai thành phố du lịch hàng đầu của Nga mà bạn nên quan tâm chính là Moscow và Saint Petersburg.


Tại thủ đô Moscow có những cảnh đẹp đã đi vào lịch sử của nhân loại và được UNESSCO công nhận là di sản của toàn nhân loại. Đó chính là: cung điện mùa đông, là quảng trường đỏ, điện Kremlin hay tòa thánh đường Basil,…Nếu nói nước Nga nổi tiếng về gì thì chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên quá nổi tiếng này.

Ngoài ra thì khi đến Moscow, bạn còn có thể ghé thăm một vài địa điểm khác như tòa tháp Ostankino cao nhất nước Nga giúp bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố và dùng bữa ở nhà hàng với tầng 35.

Chưa kể đến khu vui chơi cho trẻ em còn rất đặc sắc khác chính là sở thú Moscow. Đây là nơi bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm và là nơi nghiên cứu của Nga.


Ngoài ra, nước Nga nổi tiếng về gì thì sẽ không thể nào bỏ qua thành phố du lịch đã vượt mặt Moscow trong những năm gần đây để trở thành thành phố được yêu thích nhất – Saint Petersburg.

Nơi đây có cung điện mùa hè, nhà thờ St.Issac được dát vàng trên mái vòm, ngoài ra là rất nhiều các nhà thờ tuyệt đẹp nữa. Chưa kể đến là bạn sẽ được lái du thuyền trên sông Neva hiền hòa và ngắm toàn thành phố. Bạn sẽ đi qua gầm của 365 cây cầu trong thành phố đấy.


Ngoài cảnh đẹp ra thì ẩm thực luôn là điều mà hầu hết du khách quan tâm. Nếu như bạn là một người yêu ẩm thực thì đến du lich Nga là lựa chọn hoàn hảo.

Nga còn có rất nhiều những lễ hội lớn mà nếu may mắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tham gia vào trong chuyến du lịch khám phá của mình. Như vậy nước Nga nổi tiếng về gì thì còn có các lễ hội lớn như:

Đầu tiên là lễ hội giáng sinh của người Nga. Lúc này đường phố sẽ trang hoàng lộng lẫy với những cây thông noel cực đại.

Hay lễ hội tiễn mùa đông của người Nga cũng tổ chức vô cùng linh đình và kéo dài 1 tuần vào dịp tháng 1 trong năm.

Ngoài ra còn có rất nhiều lễ hội lớn khác diễn ra từ tháng 8 đến tháng 12. Trong những lễ hội này du khách sẽ được hòa mình vào những điệu múa nóng bỏng, những tục lệ truyền thống của người Nga.

Những món ăn đã quá nổi tiếng của Nga mà bạn có thể bắt gặp đầu tiên chính là soup củ cải đỏ, salad Nga và cá hồi. Đây là đất nước khởi sinh và sáng tạo ra salad Nga tuyệt ngon với nước sốt mayonaise đấy.

Và nếu như có ai hỏi nước Nga nổi tiếng về gì thì chắc chắn câu trả lời sẽ là những món ăn truyền thống của người Nga. Đó là bánh mì đen, cháo Kasha hay món thịt nướng Shashlik nổi tiếng lâu đời nhất dùng với rượu vang Nga tuyệt hảo.


Và, các loại bánh ở Nga cũng đặc biệt ngon. Các loại bánh mà bạn có thể ăn dễ dàng và bắt gặp ở mọi nơi khi đi du lịch chính là bánh cuốn Leningrad, bánh Pirozhki, bánh hạnh phúc Pelmini và bánh Blini. Đây là những món bánh được du khách đặc biệt yêu thích khi ghé thăm tới Nga.

Người Nga đã rất khéo léo khi sử dụng các nguyên liệu từ lúa mạch, kiều mạch, trứng và sử dụng nhiều rau vào trong các bữa ăn của mình.

>>Nếu các bạn có nhu cầu đặt tour Nga hãy đến với fiditour.com nhé!

2 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com