Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Du lịch Bà Nà là một địa danh rất thú vị và thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn là người đầu tiên đến đây hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ dưới đây là những Thông tin cần biết khi đi du lịch Bà Nà:

Thời tiết tại khu du lịch Bà Nà



Thời tiết tại Bà Nà có một chút khác biệt so với ở Đà Nẵng, vào mùa hè thời tiết tương đối mát mẻ nhưng vào mùa đông thì khá lạnh, những ngày có mưa thì trên Bà Nà khá nhiều mây mù nên không được thuận tiện cho việc thăm quan. Các bạn cần nắm thông tin này để chuyến đi được trọn vẹn nhé!

Và nếu bạn đi du lịch Bà Nà vào mùa hè bạn nên tranh thủ đi sớm và mang theo đồ chống nắng, nếu đi vào mùa đông thì nên mang theo áo khoác, đặc biệt những ngày mùa đông trời có mưa thì không nên đi Bà Nà vì rất nhiều mây mù.



Thời tiết tại Bà Nà đẹp nhất vào giai đoạn từ tháng 4 đến hết tháng 10, khi Đà Nẵng đang trong giai đoạn mùa khô, mặc dù thời tiết tại Đà Nẵng giai đoạn này có chút nắng nóng nhưng trên Bà Nà thời tiết dễ chịu hơn rất nhiều.


Mùa cao điểm Bà Nà Hills

Lượng khách đổ về khu du lịch Bà Nà Hill tương đối nhiều vào giai đoạn nghỉ hè, các dịp cuối tuần đặc biệt vào các dịp lễ hoặc sự kiện pháo hoa Đà Nẵng, có những thời điểm lượng khách đổ về Bà Nà Hills lên đến 12.000 khách/ngày.



Để tráng cảnh chen lấn và chờ đợi cũng như dịch vụ quá tải bạn nên tránh đi Bà Nà vào các ngày cuối tuần hoặc nên thu xếp đi sớm hơn để có thể lên chuyến cáp treo đầu tiên trong ngày lúc 7h30 khi lượng khách đổ về chưa nhiều.

Với các bạn đi tự túc nên đặt vé cáp treo bà nà trước vài ngày hoặc ít nhất là trước lúc khởi hành, bạn chỉ phải thanh toán khi nhận vé và có thể hay đổi số lượng hoặc huỷ vé mà không bị phạt, nhưng lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho bạn.



Ăn uống tại Bà Nà

Du lịch Bà Nà Hill tương đối dễ chịu trong khoản ăn uống, bạn có thể mang theo đồ ăn lên bà nà hoặc ăn buffet tại nhà hàng Lavender với giá 195k/ suất hoặc sang cảnh hơn thì bạn có thể ăn BBQ. Tùy điều kiện kinh tế các bạn tùy chọn hình thức ăn uống của riêng mình.

Cáp treo Bà Nà hoạt động thế nào?



Cáp treo Bà Nà vận hành liên tục từ 7h30 đến 21h30 trong ngày, với những ngày cao điểm khách đông cáp treo có thể hoạt động từ 6h00. Vào mùa mưa tầm đầu cuối tháng 8 đến tháng 12 Bà Nà thường có mưa giông vào buổi chiều nên cáp treo sẽ hoạt động gián đoạn, bạn nên theo dõi thời tiết tại Bà Nà trước chuyến đi hoặc liên hệ Công Ty Du Lịch Fiditour để được tư vấn.

>>Tư vấn tour Ba Na : Ms. Minh Thơ: 0902 911 153.

3 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com