Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014


Nhằm thúc đây du lịch Siberia, miền xa xôi nhất nước Nga, cơ quan du lich Liên Bang nga đã thực hiện chiến dịch quảng cáo quy mô.

Chiến dịch quảng cáo mới nhất với hình ảnh những cô gái trẻ trung trong trang phục bikini vui đùa trong tuyết.

Hình ảnh được chụp tại một hồ băng nhân tạo ở Zheleznogorsk, cách thành phố Krasnoyarsk  khoảng 70 km.

Khẩu hiệu của chiến dịch quảng cáo là  “Our beaches may not have much sand, but they are certainly white.” ( tạm dịch: Bãi biển của chúng tôi không có nhiều cát, nhưng chắc chắn có màu trắng)

Mặc dù Siberia nổi tiếng vì thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông, nhưng ở đây cũng có một số khách sạn hạng sang và nhà hàng hàng đầu với chất lượng phục vụ, và nhiều loại hình sinh thái gắn với thiên nhiên.


Giám đốc du lịch Alexey Teleshov tin rằng khu vực không có dân cư, Siberia thực sự là một nơi lý tưởng để thư giãn và tránh xa mọi ồn ào của thành phố. Ông cho biết:” Chúng tôi sẽ cung cấp các loại hình du lịch mạo hiểm từ trượt tuyết, lặn biển, các màn nhào lộn bằng máy bay qua các điểm tham quan, hay đơn giản là khám phá những vùng hoang dã”.

Các chương trình tham qun bao gồm : ngắm bắc cực quang, xem động vật hoang dã, câu cá, đi bộ đường dài.  Theo Teleshov, có những thông điệp như vậy vẫn chưa thấy đủ, nên đã tổ chức chiến dịch chụp hình này.

Ở Siberia có nhiều cách chào đón mùa đông vô cùng thú vị.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com