Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất thế giới, thường được tổ chức trong tuần đầu tiên của tháng 10 hàng năm và là một trong những sự kiện nổi tiếng thu hút khách du lịch đến với thành phố Albuquerque.



Lễ hội năm nay có sự tham dự của hơn 500.000 người đam mê khinh khí cầu đến từ khắp nơi trên thế giới. 550 chiếc khinh khí cầu màu sắc sặc sỡ tạo nên cảnh sắc hết sức sống động cho thành phố.


Hàng trăm khinh khí cầu đủ màu sắc với những hình dáng ngộ nghĩnh vừa được bay lên bầu trời trong Lễ hội khinh khí cầu quốc tế thường niên diễn ra tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ.


Được tổ chức lần đầu vào năm 1972, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque mỗi năm thu hút khoảng hàng trăm nghìn du khách đến với sự kiện văn hóa nổi tiếng này. Ban tổ chức sự kiện trung bình mỗi năm nhận được hơn 1.000 đơn đăng ký tham dự. Nhưng vì lý do an toàn, buộc ban tổ chức phải đưa ra các tiêu chí chọn lựa khắt khe.

Ông Tom Garrity, một thành viên ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi bắt đầu nhận đơn đăng ký từ tháng 2. Chúng tôi xem xét nhiều yếu tố, trong đó có hồ sơ theo dõi tại các sự kiện khinh khí cầu, số năm kinh nghiệm bay. Đó là một trong những yếu tố cơ bản giúp chúng tôi lựa chọn các phi công sẽ tham gia lễ hội khinh khí cầu này”.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com