Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Nếu bạn thích đi đổi gió và  bạn và gia đình hãy tự thưởng cho mình những chuyến du lịch thú vị, thoải mái và thư giãn, dưới đây là những địa điểm giúp bạn thư giãn trong mùa hè này.

Sapa


Là một thị trấn vùng cao thu hút hàng trăm lượt khách du lịch với nhiều loại hình du lịch hấp dẫn. Nằm trên độ cao 1.500 đến 1.650 m so với mặt nước biển , mang sắc thái khí hậu ôn đới cận nhiệt, không khí mát mẻ quanh năm,với hàng trăm địa điểm du lịch mới mẻ đa dạng.

Đảo Phú Quốc

Sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn tạm rời những ồn ào , căng thẳng của cuộc sống  hối hả nơi chốn thành thị tìm đến vùng đất yên bình để tận hưởng cuộc sống yên bình thì đây là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ.Với những bái biển nguyên sơ, bờ cát mịn trải dài đến đay bạ không chỉ được trải nghiệm vẻ hung vĩ của những khu rừng nguyên sinh, biển cả ngút tầm mắt mà còn được chiêm ngưỡng những rặng san hô đầy màu sắc, và những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon.

Bà Nà Hill 


dat phong ở Bà Nà Hill

Cùng với Ngũ Hành Sơn , Bà Nà là một trong những ngọn núi đẹp nhất Đà Nẵng, có khí hậu ôn hòa, mát mẻ. một ngày có đủ 4 mùa, là địa điểm tham quan thú vị , vương quốc trò chơi sẽ tạo cho bạn cảm giác thú vị và bất ngờ.

Vườn quốc gia Cúc Phương


Nằm lọt sâu trong dãy núi Tam Điệp, là khu rừng có hệ sinh thái đa dạng , với nhiều chương trình du lich hấp dẫn như : Dạo vườn thực vật, Ngồi trên chòi quan sát  _ 1 tuyến leo núi , đi bộ trong rừng vượt qua nhiều dốc đá, thác nước nguyên sơ vơi, ngắm nhìn các loại động vật quý hiếm. bạn sẽ được đắm mình trong không gian thoáng đãng, thả hồn vào thiên nhiên.

Vườn quốc gia Bạch Mã


Dãy núi Bạch Mã ( thừa Thiên Huế ) là nơi nghỉ dưỡng có khí hậu dễ chịu nhất trên các vùng núi cao của Đông Dương , Với độ cao 1.500m so với mặt nước biển, nhiệt độ mát mẻ, thoáng đãng với nhiều chương trình hấp dẫn như : Leo núi, khám phá thiên nhiên, vượt thác cao,… đây là 1 trong những địa điểm giúp bạn và gia đình có nhiều kỉ niệm trong kì nghỉ này.

Cao nguyên Mộc Châu


Cao nguyên Mộc Châu tỉnh Sơn La có độ cao trung bình 1050m so với mực nước biển, mang đặc trưng của khí hậu ôn đới, với nhiều địa danh đẹp như đồi chè, rừng núi, những dòng sông thướt tha,… bạ sẽ được đắm mình vào thiên nhiên mộc mạc, hòa mình vào tự nhiên huyền ảo.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com