Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015


Hưởng tuần trăng mật đang ngày càng trở nên quan trọng với các cặp đôi mới cưới nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Cũng vì vậy mà nhiều người, nhất là những cặp đôi giàu có sẵn sàng chi ra khoản tiền không nhỏ để được hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại những nơi đắt đỏ nhất thế giới.

Các cặp đôi thường mất khá nhiều thời gian để vạch ra kế hoạch thú vị cho chuyến đi đầu tiên với tư cách là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Đồng thời, đây cũng là thời điểm khiến các cặp đôi phải tiêu tốn khá nhiều tiền. Dưới đây là Top 5 điểm đến nghỉ tuần trăng mật đắt nhất thế giới:

1. Maldives

Để có thể được nghỉ tuần trăng mật tại quốc đảo xinh đẹp ở Nam Á này, chắc chắn bạn sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ và trải qua một chuyến bay dài. Nhưng bù lại bạn được sống trên những khách sạn gỗ nằm trên mặt nước, rong chơi trên những bãi cát trắng tuyệt đẹp, lặn ngụp trong làn nước biển trong xanh màu ngọc lam và ngắm san hô dưới đáy biển cũng như thưởng thức những món ăn ngon.

2. Cyclades của Hy Lạp

Nằm ở phía nam Athens, Cyclades có hơn 2.000 hòn đảo tuyệt đẹp tại biển Aegean. Nơi đây, bạn có thể tận hưởng không khí cổ điển trong các tòa nhà mái vòm màu xanh, khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và có một cuộc sống về đêm sôi động.


Ở đây còn có hòn đảo núi lửa Santorini, nơi từng bị tàn phá bởi một vụ phun trào núi lửa từ trước Công nguyên và ngày nay đã trở thành một kỳ quan. Các cặp đôi thường rất thích ngắm hoàng hôn tại những vách đá bên miệng núi lửa và đi dạo trên những đường phố cổ kính có nhiều nhà hàng, quán ăn và các cửa hàng lưu niệm.

3. Bora Bora


Hòn đảo núi lửa tuyệt đẹp Bora Bora thường được so sánh với Maldives. Cũng giống như Maldives, hầu hết các khu nghỉ dưỡng ở đây đều được xây dựng trên mặt nước với cảnh quan xung quanh là những bãi biển nhiều dừa và vùng nước màu ngọc lam trong xanh.

Tuần trăng mật của các cặp đôi sẽ rất đáng nhớ với các hoạt động phổ biến như lặn biển và đi xe tham quan trên xe jeep và tận hưởng các dịch vụ spa.

4. Fiji


Quốc đảo với hơn 300 hòn đảo xinh đẹp nằm ở Nam Thái Bình Dương làm một trong những điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật. Mặc dù giá vé máy bay đến đây sẽ khiến các cặp đôi phải tiêu tốn khá nhiều nhưng bù lại chi phí thuê khách sạn không thuộc top đắt đỏ nhất.

Khi hưởng tuần trăng mật ở Fiji, bạn có thể thưởng thức tất cả mọi thứ từ đi xe đạp để nhảy dù, tour du lịch trực thăng để lặn.

5. Tuscany



Tuscany là một trong những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất thế giới. Nằm trên bờ biển Tyrrhenia của Italia, nơi đây có những ngọn đồi, những ngôi làng cổ kính và có thể giúp bạn thưởng thức rượu ngon. Tất cả những yếu tố này đã biến nơi đây thành nơi hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhưng siêu đắt tiền.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com