Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Sắp tới, tuyến du lịch ra Trường Sa được TP HCM tổ chức vào ngày 22/6 để rút kinh nghiệm, chuẩn bị cho việc khai thác chính thức trong thời gian tới.

UBND TP HCM vừa giao Sở Du lịch và các đơn vị liên quan sớm hoàn chỉnh báo cáo, kế hoạch khảo sát tuyến du lịch Trường Sa để chuẩn bị cho việc thực hiện tuyến đầu tiên, dự kiến diễn ra ngày 22/6. Đây cũng là địa phương đi đầu trong cả nước về việc tổ chức du lịch đến Trường Sa.

Theo thành phố, chuyến đi này mang tính thử nghiệm để rút kinh nghiệm cho việc khai thác chính thức, cũng như xem xét để xây dựng kế hoạch quảng bá trong thời gian tới sau khi được sự chấp thuận của Thành ủy và các bộ ngành hữu quan.?


UBND Thành phố cũng giao Sở Du lich xây dựng kế hoạch phát triển du lịch biển đảo giai đoạn 2015-2020. Trong đó, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn được giao phụ trách việc kiến nghị và xin ý kiến Quân chủng Hải quân, Bộ Quốc phòng hỗ trợ sử dụng tàu và nhiên liệu phục vụ việc triển khai tuyến du lịch Trường Sa.

Trước đó vào đầu tháng 4, UBND TP HCM đã giao Sở Du lịch phối hợp với các sở ngành liên quan đánh giá thực trạng, định hướng quy hoạch các điểm đến trên tuyến du lịch Trường Sa (để đảm bảo chỗ ăn, nghỉ…) phục vụ lâu dài hoạt động du lịch biển đảo cũng như an ninh, an toàn cho du khách. Đồng thời, nghiên cứu kết hợp giữa đường hàng không và đường biển để chở du khách…

UBND Thành phố giao các doanh nghiệp dịch vụ liên quan hoàn chỉnh kế hoạch thực hiện chương trình du lịch Trường Sa, đặc biệt chú ý đến chi phí làm cơ sở xác định giá nhằm thu hút khách du lịch.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com