Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Lên kế hoạch và đặt phòng khách sạn trước vài tháng, săn khuyến mãi trên mạng, tận dụng ưu đãi của nhà mạng viễn thông... là “bí kíp” giúp du khách được ở phòng hạng sang trong các resort, khách sạn với mức giá rẻ không ngờ.


Đại diện một công ty lữ hành cho biết, hiện nay, hầu hết các resort, khách sạn đều có chính sách giảm giá phòng cho du khách so với mức giá công bố. Tuy nhiên, vào những thời gian cao điểm, cháy phòng thì các chương trình đó khá hiếm. Để “săn” được phòng đẹp, phòng xịn giá rẻ, du khách nên lên kế hoạch đi du lịch và dat phong khach san các sớm càng tốt.


Du khách có thể săn và đặt phòng khách sạn giá rẻ VIP qua 3 kênh: liên hệ trực tiếp với khách sạn, resort; tìm khuyến mãi qua các đơn vị trung gian hoặc trở thành khách hàng VIP của đối tác với các khu nghỉ dưỡng để nhận ưu đãi từ sự hợp tác “Win - Win” (2 bên cùng có lợi).

“Thông thường, những công ty lớn mới có được sự ‘bắt tay’ với khách sạn, resort để ưu đãi cho người tiêu dùng, bởi họ chung một đối tượng khách hàng hướng đến”, vị đại diện này cho hay.

1 nhận xét :

áo croptop áo đầm đẹp đi du lịch
© 2013 Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần FIDITOUR
FIDITOUR HÃNG DU LỊCH LỮ LÀNH TOPTEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: fidi@fiditour.com